Tin mới

Yêu chiều Nhã Phương là vậy nhưng Trường Giang lại 'hành' mỹ nhân này không thương tiếc

Thứ tư, 15/05/2019, 19:02 (GMT+7)

Chiều chuông bà xã Nhã Phương hết mực là vậy nhưng Trường Giang liên tục 'hành' tới bến khi Thúy Ngân, Lê Lộc, Puka diễn cũng anh trong một show ẩm thực.

Hơn nửa năm kể từ khi Trường GiangNhã Phương về chung một nhà, cuộc sống màu hồng của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ. Chính nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thừa nhận bản thân được ông xã chiều hư chỉ sau ít tháng kết hôn:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà".

Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực sau khi kết hôn.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng khiến không ít cô gái ghen tỵ nữ khi chia sẻ chuyện hậu trường quay show, nũng nịu và được ông xã nhất mực yêu chiều.

Ngoài chạy show mệt nghỉ trong các chương trình truyền hình hay tham gia diễn xuất, Trường Giang còn làm một show ẩm thực trên kênh Youtube cá nhân để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Chiều chuộng bà xã là vậy nhưng Trường Giang lại không ít lần cho những mỹ nhân tham gia chương trình cùng anh 'ăn hành'.

Trong tập 6 của Muốn ăn phải lăn vào bếp với khách mời là diễn viên - á hậu Thúy Ngân, hay còn được khán giả biết đến với cái tên Hân “hoa hậu” sau bộ phim gia đình nổi tiếng Gạo nếp gạo tẻ. Dù nổi tiếng xinh đẹp như hoa như ngọc, nhưng Thúy Ngân lại bị Trường Giang bắt cô lội ao bắt cá ướt sũng hết từ đầu đến chân. Không những thế, cô nàng còn tơi tả trong hình ảnh rượt đuổi gà mặc Trường Giang đứng nhìn.

Thúy Ngân tơi tả khi rượt gà, bắt cá.

Không kém Thúy Ngân, Puka cũng phải bắt lươn bằng tay và rồi té cầu khỉ mấy lần. Thậm chí, Puka còn lội dưới ao để mò xe đạp sau khi tham gia trò tiêu khiển “quái chiêu” của Trường Giang trong lúc chờ nước sôi. Lê Lộc cũng không tránh khỏi kết cục bi đát khi đầu óc bù xù lấm lem.

Puka chặt chuối bắt lươn.

Lê Lộc cũng không tránh khỏi tình cảnh bi thảm.

Người bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Ái Phương khi tham gia Muốn ăn phải lăn vào bếp cũng bị Trường Giang cho ra giữa đồi chè nắng chang chang 'tắm nắng'.

Ái Phương bị Trường Giang cho đi 'tắm nắng' giữa đồi chè nắng chang chang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news