Tin mới

Kết quả Copa America 2019: ĐKVĐ nhận thất bại đầu tiên

Thứ ba, 25/06/2019, 09:24 (GMT+7)

Chile 0-1 Uruguay - Nhà ĐKVĐ đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Copa America 2019, qua đó bị đẩy vào thế khó tại vòng tứ kết.

Lượt trận cuối cùng của bảng C chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí đầu bảng giữa 2 đội tuyển Chile và Uruguay. Chỉ cần 1 kết quả hòa, nhà ĐKVĐ sẽ giữ vững vị trí này. Tuy nhiên cả 2 đều tỏ ra rất quyết tâm trong lượt trận cuối cùng bởi không ai muốn chạm trán với những đối thủ mạnh tại tứ kết thông qua vị trí nhì bảng C.

Chile là những người nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm chỉ trong 10 phút đầu tiên. Dẫu vậy các chân sút của họ không thể dứt điểm thành công. Uruguay cũng có lời đáp trả bằng tình huống đối mặt của Suarez nhưng tiền đạo của Barca lại không tận dụng được cơ hội.

Suarez không thể thắng được thủ thành Arias trong tình huống đối mặt. Ảnh: AP

Đôi bên chơi rất quyết liệt ở tuyến giữa với những pha vào bóng quyết liệt. Vì vậy không có nhiều cơ hội được tạo ra trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở phút 82. Từ một pha tấn công biên, Jonathan Rodríguez có cú treo bóng để Cavani đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cavani có pha lập công duy nhất giúp Uruguay dẫn đầu bảng C. Ảnh: Reuters

Với bàn thắng duy nhất, Uruguay có được 3 điểm vô cùng quan trọng và dẫn đầu bảng C. Ở trận đấu cùng giờ, Ecuador đã bị Nhật Bản cầm hòa, qua đó cùng dắt tay nhau về nước sau vòng bảng.

Kết quả Copa America 2019:

  • Chile 0-1 Uruguay
  • Ecuador 1-1 Nhật Bản
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chile 0-1 Uruguay