Tin mới

Thực đơn đãi khách đắt đỏ trong đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang

Thứ hai, 29/07/2019, 08:37 (GMT+7)

Thực đơn trong đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang chủ yếu mang phong cách phương Tây đắt đỏ.

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM vào tối 28/7 vừa qua. Được biết, đám cưới có khoảng 1.000 người chủ yếu là doanh nhân.

Thực đơn đám cưới Cường đô la. Ảnh internet

Vốn là người chỉn chu, kĩ tính, vợ chồng Cường đô la khá cẩn thận trong việc lên thực đơn cho đám cưới. Thực đơn được lựa chọn theo phong cách phương Tây gồm các món như cá đút lò sốt vi cá, cua lột sốt trứng muối dùng kèm xà lách quinoa.

Ngoài thực đơn phong phú, đám cưới Cường đô la được thắt chặt an ninh ở khu vực tòa nhà diễn ra hôn lễ. Tất cả lối đi vào đều được khóa chặt. Khách tham dự đám cưới chỉ đi bằng một lối duy nhất và phải check-in qua hai lớp an ninh trước khi lên được tầng ba, nơi có sảnh tiệc.

Trong đám cưới, Đàm Thu Trang đã thay bộ váy thứ 3 trong buổi tối. Cô và Cường Đô La luôn ở cạnh nhau không rời. Cựu người mẫu nhiều lần hôn chồng đầy tình tứ.

Phát biểu trong hôn lễ, Cường Đô La rơm rớm nước mắt. Anh nói lời cảm ơn tới mẹ vợ vì đã đồng ý gả Đàm Thu Trang cho mình. "Con cảm ơn mẹ vợ đã gả con gái cho con", anh nói. Đàm Thu Trang cũng dành những lời cảm ơn chân thành với mẹ chồng. Cô xúc động nói: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news