Tin mới

Hy hữu: Chồng vắng nhà đúng lúc nhà cháy, vợ cùng người đàn ông lạ mặt bị bỏng nặng

Thứ năm, 09/05/2019, 09:17 (GMT+7)

Ngôi nhà bốc cháy đúng lúc người chồng vắng mặt, khi người dân đến giải cứu thì nạn nhân là chị Đ. và một người lạ mặt bị bỏng nặng.

Tin tức trên Tổ QuốcVietNamNet đưa tin, tối 8/5, trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, Yên Bái) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 2 người nguy kịch.

Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngôi nhà của anh Đ. có khói bốc lên. Khi lại gần kiểm tra thì phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh Đ. bị cháy dữ dội và có 2 người bên trong.

Bất ngờ hơn, khi mọi người cứu được 2 nạn nhân ra ngoài thì một người là vợ anh Đ. còn người đàn ông kia là người lạ từ huyện khác đến. Anh Đ. lúc này đã ra ngoài đi mua hàng từ nửa đêm.

Các nạn nhân được cứu trong tình trạng nguy kịch.

2 nạn nhân sau đó được người dân sơ cứu và đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

Trao đổi trên báo Trí Thức Trẻ tối cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 2 người nguy kịch.

Sau khi vụ cháy xảy ra, nhiều thông tin cho rằng vợ anh Đ. và người đàn ông lạ mặt kia là nhân tình, lãnh đạo xã Hồng Ca cho biết: "Chúng tôi cũng nghe được thông tin giữa hai nạn nhân có quan hệ Ngoại tình, nhưng cụ thể thế nào vẫn phải chờ cơ quan điều tra làm rõ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news