Tin mới

Trợ cấp số tiền khủng cho vợ sau ly hôn, Bằng Kiều nói gì?

Thứ năm, 07/03/2019, 11:17 (GMT+7)

Sau loạt thông tin Bằng Kiều chu cấp tiền khủng cho vợ con sau ly hôn, nam ca sĩ chính thức lên tiếng.

Mới đây, trả lời trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ về thông tin trợ cấp sau hôn nhân. Nam ca sĩ gốc Hà Nội cho biết:

"Tất cả mọi thứ đều do tôi tự nguyện. Trinh hay các con không đòi hỏi tôi phải như này hay thế kia. Cái quan trọng tôi thấy nó nằm trong khả năng của mình, đó là sự chia sẻ với con cái, nó là niềm hạnh phúc cũng như sự may mắn của tôi.

Tôi tương đối chiều con, nhưng không sợ con hư. Người ta thường bảo giỏ nhà ai, quai nhà nấy. Tôi may mắn khi có con ngoan, nghe lời. Tôi cũng không quan niệm phải dạy hay đe nạt con. Đối với các con, cả tôi và vợ cũ đều không bao giờ quát nạt mà chỉ nói chuyện nhẹ nhàng để con hiểu."


Trước đó, Dũng Taylor, chồng Ca sĩ Thu Phương từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ số tiền khủng Bằng Kiều chu cấp cho vợ.

Dũng Taylor viết: "Nghe đâu Bằng Kiều mỗi tháng phải trả một son số tiền khủng để nuôi vợ, nuôi con cho đến đứa bé nhất 18 tuổi. Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con 100000 USD cũng không lạ, và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị".

Hiện tại, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đến dịp sinh nhật mẹ ruột, Bằng Kiều cũng thoải mái mời Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc và chụp ảnh chung. Tháng 08/2018, cư dân mạng còn thấy Bằng Kiều chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đưa vợ cũ và các con đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news