Tin mới

Chủ shop quần áo đánh chị lao công vì bị nhắc nhở xả rác đã đến nộp phạt

Thứ sáu, 24/05/2019, 09:23 (GMT+7)

Sau 3 ngày bị xử phạt 2,5 triệu đồng về hành vi đánh chị lao công, chủ shop bán quần áo ở Quảng Trị đã đến cơ quan chức năng để nộp phạt.

Trao đổi với PV Người Lao Động ngày 24/5, lãnh đạo UBND phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, bà T.T.Y.L (26 tuổi, chủ shop bán áo quần trên đường Nguyễn Trãi)- người đánh chị lao công lao công vì nhắc nhở xả rác, đã chấp hành quyết định xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng.

Chủ shop quần áo ở Quảng Trị đánh lao công vì bị nhắc nhở đổ rác. Ảnh internet

Trước đó, trên Tuổi Trẻ Online thông tin, chiều ngày 19/5, bà Dương Hoa, nhân viên thu gom rác thuộc Công ty CP Môi trường và đô thị Đông Hà, đến quét dọn rác ở đoạn đường trước shop bán áo quần của chị T.T.Y.L.

Điều đáng nói là khi bà vừa quét L. lại vứt vứt rác lung tung ra đường. Bà Hoa nhắc nhở thì giữa hai bên xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm của câu chuyện, L. dùng tay đánh liên tiếp bà Hoa kèm nhiều hành động mất kiểm soát.

Vụ việc bị một người đi đường tung lên mạng xã hội. Chiều ngày 20/5, L. đã đến nhà bà Hoa để xin lỗi và nhận được sự chấp nhận của bà Hoa.

UBND phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận chủ tịch phường này vừa ra quyết định phạt hành chính T.T.Y.L.(26 tuổi, chủ shop quần áo Ly Zym, số 79 Nguyễn Trãi, TP Đông Hà) 2,5 triệu đồng về hành vi "xâm phạm sức khỏe người khác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news