Tin mới

Chuyên 'bắt nạt' Trường Giang nhưng Thúy Ngân lại cư xử thế này với Trung Dũng

Thứ hai, 22/04/2019, 10:06 (GMT+7)

Thúy Ngân thu hút đặc biệt sự chú ý khi xuất hiện 'tình bể bình' bên diễn viên Trung Dũng.

Sau bộ phim Gạo nếp Gạo tẻ được lên sóng, tên tuổi của Thúy Ngân lên như diều gặp gió. Cách dẫn duyên dáng cùng gương mặt của một "Hân hoa hậu" khiến Thúy Ngân vô cùng đắt show truyền hình. Thúy Ngân cùng danh hài Trường Giang là một cặp bài trùng trên không ít gamshow khiến khán giả đặc biệt thích thú. Tuy nhiên, cô nàng cũng không ít lần 'bắt nạt' đàn anh ngay trên sóng truyền hình.

Cùng với Trường Giang, Hari Won thì Thúy Ngân là một cái tên vô cùng đắt show truyền hình.

Nữ diễn viên thẳng tay véo tai đàn anh trong một chương trình.

Cả trong phim và ngoài đời đều mang theo hình tượng 'đanh đá' nhưng mỗi lần xuất hiện bên người tình tin đồn Trung Dũng, Thúy Ngân lại dịu dàng đến lạ. Mới đây nhất, Thuý Ngân - Trung Dũng cùng nhau đến tham dự một sự kiện tại TPHCM. Trên thảm đỏ, Thuý Ngân khoe vóc dáng gợi cảm với chiếc váy cúp ngực. Cô chọn kiểu tóc búi cao, trang sức ngọc trai tạo điểm nhấn.

Tại sự kiện, diễn viên Trung Dũng theo sát Thuý Ngân. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm như nắm tay, ôm eo. Thuý Ngân cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết. Thỉnh thoảng, vì cùng nhau tham dự một sự kiện, Trung Dũng đưa đón và hộ tống Thuý Ngân. Trước đó, khi đóng phim "Gạo nếp gạo tẻ", cả hai từng vướng nghi vấn phim giả tình thật, khiến họ phải né tránh gặp nhau suốt thời gian dài.

Thúy Ngân đẹp dịu dàng xuất hiện bên Trung Dũng.

Trung Dũng không ngại nắm tay, ôm chặt Thuý Ngân ở sự kiện

Hiện, Thuý Ngân tập trung thời gian hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Bệnh viện Thần ái", đóng cùng Xuân Nghị, Quang Trung... Cô mong muốn có nhiều dự án bứt phá hơn trong năm 2019, đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả sau vai diễn Hân của "Gạo nếp gạo tẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news