Tin mới

Chuyên gia kể lại quãng thời gian tăm tối của Công Phượng tại Incheon United

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:05 (GMT+7)

Kể từ sau khi HLV Jorn Andersen chia tay đội bóng, Công Phượng gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý dẫn đến sự thiếu tập trung trên sân tập.

Còn nhớ khi HLV tạm quyền Lim Joong-yong lên nắm đội được khoảng một thời gian, chính ông đã nhận xét Công Phượng không đủ khả năng để thi đấu cho Incheon United lúc này vì những vấn đề tâm lý. Ông thầy người Hàn lập tức loại Công Phượng ra khỏi đội hình thi đấu lẫn dự bị trong 2 trận liên tiếp. Và đó cũng là khoảng thời gian rất khó khăn của Phượng trên đất Hàn Quốc.

Áp lực bủa vây khiến Công Phượng trở nên mất tự tin tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trên trang Best Eleven, cây bút Jun An-jung đã kể lại quãng thời gian tăm tối của Công Phượng tại Incheon United. Mọi chuyện bắt đầu khi HLV Jorn Andersen liên tục thay đổi vị trí của Công Phượng. Trong những trận đấu đầu tiên, tiền đạo của HAGL thường xuyên đá ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên Stefan Mugosa, tiền đạo chủ lực của Incheon đã dính chấn thương và Phượng lại phải chơi ở vị trí tiền đạo. Không ghi được bàn sau các trận đấu đá cắm, áp lực bắt đầu bủa vây tiền đạo xứ Nghệ.

Anh không đáp ứng được kỳ vọng của NHM trong những trận đấu được chơi ở vị trí tiền đạo. Ảnh: My Daily

Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi HLV Jorn Andersen rời đội. HLV tạm quyền Lim Joong-yong lên dẫn dắt khiến Công Phượng cảm thấy càng áp lực hơn. Điều đó dẫn đến sự mất tự tin và gánh nặng khủng khiếp đặt lên đôi vai tiền đạo này.

Chỉ sau trận đấu với Pohang Steeler vào ngày 10/05 vừa qua, Công Phượng dường như đã được giải tỏa tâm lý. Theo tiết lộ của Best Eleven, HLV Lim Joong-yong đã có buổi nói truyện trực tiếp để lắng nghe những tâm sự và suy nghĩ để giải quyết mọi khúc mắc đang gặp phải.

Sự tự tin đã trở lại với Phượng sau buổi nói chuyện với HLV Lim Joong-jong. Ảnh: Internet

Cây bút Jun An-jung nhận xét điều này đã lập tức có tác dụng khi Công Phượng chơi ăn ý hơn, tự tin hơn rất nhiều. Dù Incheon United để thua Pohang Steeler nhưng màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội đã khởi sắc, cho thấy sự hồi sinh trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news