Tin mới

Bị Công Phượng 'lật kèo' phút 90, CLB nước Pháp đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ

Thứ tư, 03/07/2019, 11:10 (GMT+7)

Clermont Foot của Pháp đã có những chia sẻ xoay quanh việc Công Phượng "lật kèo" để chuyển đến chơi bóng tại Bỉ.

Cuối cùng thì tương lai của Công Phượng sau khi rời Incheon United cũng đã sáng tỏ. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ chơi bóng tại CLB Sint-Truidense VV tại giải VĐQG Bỉ với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trong tuần này, đại diện của CLB từ Bỉ sẽ tới Việt Nam để ký hợp đồng.

Trước đó, truyền thông Việt Nam đã đưa tin rộng rãi về việc Công Phượng sẽ thử việc 1 tháng tại CLB Clermont Foot của giải hạng 2 nước Pháp. Thậm chí chính CLB này cũng đã xác nhận với báo giới về việc chiêu mộ Công Phượng. Dẫu vậy mọi thứ đã đổ bể vào "phút 90" khi CP10 quyết định chọn bến đỗ tại Bỉ.

HAGL đã chọn bến đỗ là CLB Sint-Truidense của Bỉ thay vì Clermont Foot tại Pháp. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn với Zing, đại diện của CLB đã có những chia sẻ khá bất ngờ. Bản thân Clermont Foot cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐV Việt Nam, dù cho thương vụ có không thành công. Đại diện của CLB chia sẻ:

“Nhận được sự quan tâm của các bạn là niềm vinh dự cho chúng tôi. Chúng tôi đã mời Công Phượng sang thử việc nhưng cậu ấy không phải người có quyền quyết định đến Pháp”.

“Clermont Foot 63 nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật và kỹ năng tốc độ nên mới bày tỏ thiện chí. Cậu ấy đã chọn Sint-Truidense V.V nhưng ở tương lai không ai biết trước được điều gì. Trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh và loại trừ khả năng cậu ấy có thể đến đây”.

Dẫu vậy, phía CLB Clermont Foot vẫn có những phát biểu khá tích cực. Ảnh: Internet

Có thể thấy lý do tại sao HAGL lại chọn CLB Sint-Truidense chứ không phải Clermont Foot. Đơn giản bởi ở Bỉ, tiền đạo xứ Nghệ có thời gian chơi bóng dài hơn thay vì chỉ thử việc 1 tháng như tại CLB của Pháp. Nếu chỉ đi thử việc, Công Phượng hoàn toàn có thể không được chọn và mất thời gian. Việc ký hợp đồng không cần thử việc giúp cầu thủ gốc Nghệ An sẽ yên tâm thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news