Tin mới

Clip: Nam tài xế xe ôm bị nữ hành khách hành hung thậm tệ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ ba, 05/03/2019, 09:39 (GMT+7)

Nữ hành khách đã dùng những lời lẽ và hành động khiến đông đảo dân mạng cảm thấy phẫn nộ, bức xúc.

Mạng xã hội hôm qua đã hết sức bất bình trước clip ghi lại cảnh một nữ hành khách hành hung nam tài xế xe ôm.

Theo đó, Facebook có tên  T.X.V đã đăng tải đoạn clip ghi lại vụ xích giữa nam thanh niên chạy Grab và một nữ khách hàng.

Sự việc căng thẳng khi nữ hành khách liên tục chửi bới và xúc phạm tài xế trước sự chứng kiến của đông đảo người dân.

Thông tin bài chia sẻ cho biết, nữ hành khách đặt một chuyến Grabbike chở cả người lẫn nệm cồng kềnh, điểm đến là khu vực Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Ban dầu, nam tài xế GrabBike đã rất thân thiện khi đồng ý chở cả vật cồng kềnh kia, chạy tốc độ chậm để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hình ảnh nam tài xế và nữ hành khách đang gây bão mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Mọi chuyện bắt đầu căng thẳng khi nam tài xế yêu cầu nữ hành khách trên dựng nệm thẳng đứng cho dễ di chuyển, nhưng những gì nam tài xế nhận được là sự từ chối kèm sự khó chịu cùng với câu chửi thậm tệ.

Sau khi di chuyển đến khu vực cầu Rạch Chiếc, nam tài xế đã dừng xe lại và yêu cầu cô gái trả tiền chuyến đi. Bức xúc trước hành động này, nữ hành khách đã ném đồ vật vào mặt tài xế, thậm chí giữ cả xe không cho đi.

Sau đó, cô gái liên tục dùng những lời đe dọa và những lời thách thức để chửi tài xế.
"Mày đụng tới dân Cà Mau là mày xong rồi đó' và ném cả mũ bảo hiểm của tài xế xuống sông: "Tao sẽ chịu trách nhiệm với cái nón bảo hiểm của mày, tao chưa quăng cái đầu mày xuống sông là may đó".

Sau khi 1 nam tài xế khác đến để giải quyết, cô gái nói: 'Vậy nó bỏ tui giữa cầu Sài Gòn rồi tui làm gì? Ngủ trên này hả? Không có 3G điện thoại sao tui bắt Grab tiếp?'

Câu chuyện trên chỉ kết thúc khi công an khu vực xuất hiện để giải quyết thì sự việc mới lắng xuống.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, khá nhiều dân mạng đã vào chỉ trích hành động của cô gái có  facebook K.D. Không phải dạng vừa, K.D đáp trả lại trên trang cá nhân:

"Chỉ biết chửi mà ko biết phán xét. Tôi đã biết tấm nệm khó chở, tôi sợ trúng người ta nên mới bắt grab giờ vắng để không ảnh hưởng người đi đường. Tôi bảo chở được không bạn, bạn ấy oke được chị.

Trời đã tối, vắng, tôi kêu tập trung chạy xe dùm, đừng nói nhiều mệt lắm mà cứ nói không ngừng nghỉ. Đã đời kêu tôi dựng tấm nệm lên. Lên cầu gió lớn cỡ nào? Tấm nệm đó chạy đường trường còn muốn té bật ngửa chứ đừng nói lên cầu. Vậy mà cứ bắt buộc dựng nệm lên.

Khi phát quạu tôi mới bảo 'con người với con người chứ đâu phải con người với con thú mà để nói hoài'. Nếu cảm thấy không chở được thì ban đầu đừng nhận".

Ngay sau đó, Cộng đồng mạng đã đồng loạt tấn công facebook của cô gái.

"Cũng không dám chửi chị nhưng xem rất bức xúc, người khôn thì nên im lặng cho qua chuyện. Sai có thể ở 2 bên nhưng chị chẳng bao giờ biết mình sai cả. Ở đời mà không biết kiềm chế bản thân thì thua nhiều lắm chị. Con người khác các giống loài khác là biết kiềm chế, kiểm soát hành vi bản thân", tài khoản T.H bức xúc bình luận trên trang cá nhân của cô gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news