Tin mới

Cơ duyên với Trà Đá Đi của chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung

Thứ sáu, 21/10/2022, 11:21 (GMT+7)

Sau một thời gian đi vào hoạt động, chuỗi tiệm Trà Đá Đi của anh Nguyễn Văn Trung và đồng đội luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách ghé đến thưởng thức và tán thưởng.

Thành công sau những lần tưởng chừng bỏ cuộc

Năm 2016, khi nhận thấy sự ưa chuộng của giới trẻ với các món nước được pha chế theo phong cách mới lạ, anh Nguyễn Văn Trung (1991, Hà Nội) đã quyết định đi theo và học hỏi những người đàn anh đàn chị trong giới pha chế để nâng cao tay nghề của bản thân.

Trải qua nhiều khó khăn về khả năng tài chính, anh tưởng chừng như mình sẽ không thể theo đến cùng, nhưng sau khi làm qua nhiều công việc khác nhau, anh Trung nhận ra bản thân mình không thể nào tách ra khỏi đam mê của mình, nên anh đã quyết định quay lại con đường pha chế để phát huy khả năng của chính mình.

Cơ duyên với Trà Đá Đi của chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung - Ảnh 1

Cơ duyên may mắn khi anh đã gặp được những người bạn cùng chí hướng với nhiều năm kinh nghiệm chiếm lĩnh thị trường F&B, cả nhóm đã cùng nói chuyện, trao đổi và sau đó quyết định đồng hành cùng nhau để tạo nên một thương hiệu F&B riêng, với những món món ăn nhanh và món nước theo phong cách riêng biệt nhưng vẫn mang đậm tính Hà Nội trong lòng người Việt. Có thể nói, đây là bước ngoặt lớn và đúng đắn trong cuộc đời của anh Trung tại thời điểm này.

Cơ duyên với Trà Đá Đi của chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung - Ảnh 2

Anh Trung được nhận xét là người nghiêm khắc không chỉ đối với nhân viên mà còn cho cả bản thân mình. Dưới sự quản lý nghiêm ngặt của ông chủ 9X, chất lượng của tiệm Trà Đá Đi đồng loạt được cải thiện. Không những vậy, anh còn chú ý đến cách bày trí, thiết kế mỗi cửa hàng theo những phong cách khác nhau thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.

Trà Đá Đi – bước đi “đổi đời” của chàng trai 9x

Dù mới chỉ ra mắt chưa bao lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại Trà Đá Đi đã đi vào hoạt động được ổn định và có lượng khách tốt mỗi ngày.  Chẳng cần chiếc view sang chảnh, cũng chẳng cần điều hòa mát rượi, tiệm Trà Đá Đi vẫn thu hút được khách nườm nượp ghé đến. Trong tương lai, anh Trung và đội nhóm mong muốn sẽ còn cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm nước mới cùng nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành toàn quốc.

Cơ duyên với Trà Đá Đi của chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung - Ảnh 3

Với nguồn cảm hứng mang đến cho mọi người một không gian thoáng đãng, gần gũi và mang đậm màu sắc của Thủ Đô, Trà Đá Đi sẽ là nơi bạn sẽ tìm về được tuổi thơ bên những câu chuyện xưa hay đơn giản là để những cảm xúc thường nhật trôi chậm và yên lãng. Một điểm dừng chân lý tưởng cùng nước trà, order thêm chiếc bánh mì hồi xưa phố cổ của tiệm, cùng những tiếng còi xe của phố phường tấp nập.

“Trà đá trân châu kem bông” nghe lạ lạ mà lại quen quen, uống là lạ mà lại như đã từng. Đây là món nước được chính tay anh Trung sáng tạo và đang rất được ưu chuộng tại quán, đây được coi là con át chủ bài giúp doanh thu của anh vượt chỉ tiêu mỗi ngày. Với hậu vị thơm nhẹ của trà, ngọt thanh và dai dai của trân châu cùng với lớp kem bông mềm tan thơm ngậy như vị ngon của chiếc kem 100 đồng trong con ngõ nhỏ năm nào đi qua. Đã làm nên một thức uống độc lạ, chạm đến dư vị của cảm xúc.

Ngoài may mắn, để thành công cần phải có thêm nhiều yếu tố quyết định

Với những thành công nhất định hiện nay, anh Trung - đại diện Trà Đá Đi khẳng định rằng những thành tựu mình có được không "tự nhiên mà có".

Cơ duyên với Trà Đá Đi của chàng trai 9x Nguyễn Văn Trung - Ảnh 4

Bằng sự nhạy bén nắm bắt xu hướng, nghiên cứu thị trường anh Trung đã đưa ra sản phẩm kinh doanh có hiệu quả của riêng mình. Anh đã biến tấu thức uống từ lâu đã quen thuộc sao cho phù hợp với khẩu vị và thị hiếu của những người thích trà. Đây là điều tạo nên nét khác biệt cho thương hiệu, biến thành trào lưu thưởng thức mới cho bộ phận lớn giới trẻ Hà thành.

Nguyên liệu trong kinh doanh đồ ăn và uống là yếu tố không thể bỏ qua, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của quán. Chính vì thế, tiệm Trà Đá Đi luôn đề cao sự tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ từ khâu chế biến ban đầu. Anh tuyển chọn kỹ nguồn cung ứng để luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm: trà thơm, trân châu đảm bảo nguồn gốc, các loại hoa quả hay nguyên liệu sữa, bánh mì, thực phẩm,... cũng phải có chứng chỉ tiêu dùng. 

Điều này làm nên sự khác biệt và tạo nên uy tín của Trà Đá Đi so với các quán khác.

Chi nhánh chính: 114 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 088.678.3993

Website: https://tradadi.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tradadivn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news