Tin mới

Cô gái bị ép cạo trọc đầu, mang hình xăm con rết trên mặt sau 8 năm giờ ra sao?

Thứ tư, 03/04/2019, 15:34 (GMT+7)

Câu chuyện về cô gái bị bà chủ ép cạo đầu, xăm hình rết trên mặt và ngực rúng động vào năm 2011 khiến ai cũng phải rùng mình giờ có cuộc sống ra sao?

Tháng 12/2011, Nguyễn Thị Giang sinh năm 1991, quê ở xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An, đi làm thuê ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bị bà chủ nghi ngờ có quan hệ tình cảm với chồng nên đã Đánh ghen, buộc cạo trọc đầu, ép xăm hình rết lên mặt và ngực.

Sự việc rúng động ở thời điểm đó vì tính chất của vụ việc quá dã man khiến dư luận dậy sóng.

Cô gái với chiếc đầu trọc lốc và những hình xăm quái thú trên cơ thể. Ảnh: Internet

Ngày 20/12, Công an TP Vũng Tàu khởi tố và bắt giam Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, chủ quán cà phê Mỏ Neo) và Nguyễn Thị Hương (quê Nghệ An, là nhân viên của quán) về tội “Cố ý gây thương tích”. Ngày 26/8/2014, Hội đồng xét xử TAND TP Vũng Tàu đã mở phiên tòa xét xử vụ án và tuyên phạt bị cáo Trâm Anh 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù giam, cùng về tội “Cố ý gây thương tích”. Kết quả điều tra, Giang bị thương tật 28% do các vết xăm. Các bị cáo sau đó đã phải bồi thường cho nạn nhân hơn 350 triệu đồng.

8 năm trôi qua, sau bao biến cố cuộc đời đầy nghiệt ngã, Giang đã kiên cường vượt lên khó khăn, điều đặc biệt hơn là cô đã tìm thấy cho mình một bến đỗ hạnh phúc, bình yên đến hết cuộc đời.

Cuộc đánh ghen tàn bạo khiến cô gái ám ảnh cả đời

Theo lời Giang, cô rời quê Nghệ An vào Vũng Tàu làm thuê cho gia đình bà Anh. Thời gian đầu, cô được giao trông coi cửa hàng tạp hóa, sau đó làm việc ở quán cà phê.

Trong khi phục vụ ở quán, Giang bị bà Anh ép phải “chiều chuộng" những ông khách có "máu dê". Toàn bộ tiền bo phải nộp về cho bà chủ...

Cuối tháng 11, Giang bị em gái của bà chủ đưa đến ngôi nhà hoang trong thành phố hỏi về việc mối quan hệ với ông chủ. Theo Giang, quá sợ trước những lời đe dọa của người này, cô đã nhận bừa có “đi quá giới hạn” với ông này.

Thủ phạm đã bị bắt và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Ảnh: Internet

Sau thú nhận đó, cô bị bà Anh đánh đập, cắt trụi tóc và lông mày. Bà chủ ra điều kiện hoặc cô nhận ca axit vào mặt hoặc phải theo người của bà ta đi xăm hình ba con rết khá to vào mặt và ngực thì mới được "tha".

Một ngày sau khi nhận được tố cáo của Giang, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Vũng Tàu đã triệu tập vợ chồng bà Anh để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Hai người thừa nhận việc Giang từng giúp việc trong gia đình, nhưng cho rằng nội dung tố cáo trên là sai sự thật. Theo bà Anh, do xảy ra mâu thuẫn trong lúc sống cùng nhau nên Giang đã vu cáo, dựng lên câu chuyện trên.

Để làm rõ vụ việc, cơ quan cũng triệu tập một nữ nhân viên bị tố cáo đưa Giang đến cơ sở xăm và những người được cho là đã tạo những hình xăm quái thú.

Cô gái vượt lên số phận và làm lại cuộc đời mình

Cố gắng vượt qua bi kịch cuộc đời và bỏ qua những “lời ra tiếng vào” của mọi người, cô gái bắt đầu hoà nhập với cuộc sống xung quanh. Sau nhiều lần cùng mẹ dắt nhau đi đến các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn chữa lành vết sẹo thì mọi cố gắng cũng được đền đáp, vết sẹo hình rết trên mặt và ngực cũng mờ dần và biến mất. Khuôn mặt trở lại xinh đẹp như xưa cũng như cô gái dần lấy lại được tự tin vốn có của mình.

Trường hợp của Giang đã được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc điều trị miễn phí. Theo một bác sĩ Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ cao, khi trực tiếp đón Giang, các vết xăm của Giang đã thành sẹo lớn, sâu và tổn thương nhiều do đã điều trị tại một trung tâm thẩm mỹ trước đó. Sự can thiệp này khiến các vết thương của Giang phức tạp và khó điều trị hơn, đặc biệt là thẩm mỹ.

Sau biến cố, Nguyễn Thị Giang bắt đầu làm lại cuộc đời mình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cô gái ấy đã có mái ấm gia đình hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Được biết, mối tình này bén duyên khi Nguyễn Thị Giang gặp được Hoà – chồng mình tại khoá học giáo lý năm 2014 và như một tiếng sét ái tình. Ấn tượng đầu tiên của Hòa đối với Giang là năng động, giọng hát hay. Sau đó, Hòa quyết định làm quen với Giang và 2 người yêu nhau cho đến khi hướng tới kết hôn.

Hòa tâm sự: “Em chỉ nghĩ đơn giản là ai cũng có quá khứ, cũng có những điều không tốt đẹp, nhưng cuộc sống thì phải nhìn vào hiện tại, trông về tương lai chứ không mang chuyện quá khứ ra đánh giá con người. Vì thế, chúng em càng thêm gắn bó nhau”.

Tuy nhiên, trái ngược với người con gái quá khứ đầy sóng gió thì Hòa lại sinh ra trong gia đình nền nếp, khá giả, bố mẹ hiền lành.

Cô gái đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình và có đứa con kháu khỉnh. Ảnh: Internet

Vì vậy, chuyện tình của Giang và Hòa cũng bị ngăn cản rất quyết liệt. Bạn bè Hòa thì bảo chắc tâm lý của anh có vấn đề mới lấy Giang, còn về phía gia đình cô, bố mẹ Giang khuyên anh nên suy nghĩ lại, đừng vì tình yêu nhất thời mù quáng sau này hối hận.

Gia đình Hòa, do bị nhiều lời thị phi đàm tiếu, ban đầu cũng ngăn cấm, nhưng khi biết con trai mình yêu Giang chân thành, bố mẹ Hòa cũng hết lòng ủng hộ. Bố của Hòa, ông Nguyễn Văn Vỹ, cho biết: “Hạnh phúc là chuyện trăm năm của con cái, ai lại không muốn con cái lấy được người vợ tốt, sống hạnh phúc. Chúng tôi thấy Giang là đứa con gái ngoan, hiền. Chuyện gì đã qua thì không nên nhắc lại, quan trọng là hai đứa yêu nhau… Từ khi chúng nó cưới nhau về sống với bố mẹ đến giờ, chưa khi nào thấy vợ chồng nó to tiếng, trong gia đình không làm phật ý ai cả”.

Cô gái đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình và có đứa con kháu khỉnh. Ảnh: Internet

Đúng là ông trời không bao giờ lấy hết của ai cái gì, dù có mất đi cái này nhưng cũng sẽ được đền bù lại cái khác. Cũng giống như cô gái này cũng vậy, sau biến cố lớn ấy tưởng chừng đã vùi dập một đời người, thế nhưng cô vẫn làm lại được cuộc đời, mọi chuyện sau tất cả được khép lại bằng một mái ấm gia đình hạnh phúc, niềm an ủi lớn nhất cho cuộc đời của người phụ nữ sớm chịu nhiều đau khổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news