Tin mới

Cô gái bị chồng chưa cưới cuồng ghen tạt axit hủy hoại toàn bộ khuôn mặt

Thứ hai, 27/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Câu chuyện về cô gái Lê Lan Vy bị chồng chưa cưới dùng axit tạt hủy hoại nhan sắc đang thu hút cộng đồng mạng.

Lê Lan Vy (24 tuổi, Đà Nẵng) là cô gái trẻ đang được chú ý trên mạng xã hội khi công khai câu chuyện bị chồng chưa cưới tạt axit, hủy hoại toàn bộ gương mặt.

Theo chia sẻ của Vy trên trang cá nhân, cách đây 5 tháng cô bị chính chồng của mình dùng axit tạt vào người. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do cô muốn chia tay vì anh ta ghen tuông quá mức và vô cùng độc đoán.

Hình ảnh xinh đẹp của Vy trước khi bị chồng tạt axit - Ảnh: Facebook

Trao đổi với báo chí, Vy cho biết cô và người đàn ông này quen biết, tìm hiểu nhau từ năm 2016. Trong mắt mọi người, anh ta là một người có sự nghiệp, thông minh, đẹp trai, tài giỏi và rất yêu Vy. Anh ta luôn tìm mọi cách để người yêu vui vẻ, hạnh phúc.

'Cứ tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng từ khi đính hôn xong kẻ kia mới bắt đầu lộ ra tính cách vũ phu, nóng lạnh thất thường. Đã bao nhiêu lần mình thẳng thừng đề nghị chia tay nhưng vì hắn ta hết lần này đến lần khác hứa hẹn sẽ thay đổi, sẽ không đánh đập mình nữa và vì gia đình mình vẫn nhân nhượng không làm to chuyện.

Cho đến khi mình không thể chịu đựng thêm được nữa, quyết liệt đến cùng thì hắn ta bắt đầu sắp đặt kế hoạch lừa cả mình và gia đình mình, làm cho gia đình mình mất cảnh giác rồi ra tay tàn độc tàn phá gương mặt của mình bằng chất độc ACID' - Vy viết trên trang cá nhân.

Những vết thương trên cơ thể Vy khiến ai nhìn thấy cũng không cầm được nước mắt - Ảnh:Facebook

Kết quả giám định cho thấy Vy bị tổn thương đến 46% cơ thể, một nửa gương mặt bị hủy hoại, chân tay chằng chịt vết thương, suýt hỏng một bên mắt. Kể từ đó, không chỉ Vy mà cuộc sống của gia đình cô cũng rơi vào bế tắc:

“Mọi người hỏi: ‘Có đau không?’. Đau chứ, đau thể xác, đau tinh thần. Có những thời điểm xem lại ảnh ngày xưa, nước mắt chảy dài. Cũng chỉ vì yêu nhầm người, bồng bột dại dột mà dẫn đến hậu quả nặng nề thế này. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến gia đình, đến biết bao nhiêu người. Ở cái tuổi mà đúng ra mình phải báo hiếu cho bố mẹ, phải chăm lo cho em gái thì lại để cho bố mẹ phải bạc đầu vì mình. Suốt mấy tháng trời nay bố mẹ có những lúc mình nằm liệt giường phải bón cho từng thìa cháo, bố vì di chứng tai nạn ngày xưa mà gồng mình với những cơn đau vẫn cố chăm sóc cho con, giặt cho con từng cái quần cái áo”, Vy đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân.

Gương mặt hiện tại của Vy - Ảnh: Facebook

Câu chuyện của Vy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Hàng chục ngàn bình luận để lại dưới bài viết của Vy cũng là những ý kiến trái chiều.

Nhìn những hình ảnh của Vy trong quá trình điều trị tại viện bỏng, đủ hiểu cô gái này đã trải qua những đau đớn tột cùng về thể xác. Khuôn mặt xinh đẹp ngày nào giờ là những mảng da chắp vá sần sùi, nhưng đó không phải là tất cả. Hơn hết, nỗi đau về tinh thần và vết thương từ sâu tận tâm can không gì có thể chữa lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit