Tin mới

Thiếu nữ bị đồn mang thai với nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ là học sinh ngoan, giỏi tiếng Anh

Thứ ba, 07/05/2019, 09:33 (GMT+7)

Nữ sinh bị nghi mang thai với nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ được nhận xét là học sinh ngoan, xinh xắn, học tiếng Anh giỏi nhất lớp.

Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 nữ sinh mang bầu ở trường THPT Phong Châu (thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), hiện tại, 4 bạn gái đã nghỉ học, còn bạn nam vẫn đang đi học bình thường, thông tin trên báo Saostar cho hay.

Trao đổi với PV báo Công an TP HCM, một giáo viên từng giảng dạy cho nữ sinh N.T.B.K. ( một trong 4 nữ sinh bị dư luận nghi có thai với nam sinh trường THPT Phong Châu) tại trường THPT Long Châu Sa đóng trên địa bàn thị trấn Lâm Thao cho biết, vào thời điểm đầu tháng 2/2019, gia đình đã làm đơn xin cho cháu thôi học khi K. đang học tại lớp 10 của trường. Phụ huynh nói rằng có việc riêng nên cho cháu K. nghỉ học.

Theo lời của giáo viên này, nữ sinh tên K. là học sinh ngoan, xinh xắn, học tiếng Anh giỏi nhất lớp, học kỳ 1 vừa rồi toàn 9 và 10 điểm. K. đang làm tổ trưởng và chuẩn bị được giao làm lớp phó để phụ trách một số hoạt động của lớp nhưng đùng cái ăn Tết xong gia đình xin cho em này nghỉ học.

Giáo viên chia sẻ về trường hợp nữ sinh K. xin nghỉ học vì mang bầu. Ảnh CA TP HCM

Nói thêm với báo này, vị giáo viên cho biết ban đầu hỏi lý do nguyên nhân xin cho K. thôi học thì gia đình không nói nhưng sau khi được thuyết phục thì gia đình nói thật em K. cùng với một bạn trai yêu nhau từ hồi cấp hai và có bầu 6 tháng nên xin cho K. thôi học.

“Khi gia đình nói vậy thì tôi cũng đành chịu. Chỉ biết hướng dẫn gia đình làm đơn đưa lên Ban giám hiệu nói lý do nhưng họ nói tế nhị không muốn nói trong đơn, nhưng thực tế là em ấy có bầu”, vị giáo viên nói. Nhiều nữ sinh học cùng lớp với K. cũng nói rằng em này do có thai khi đang đi học nên đã xin nghỉ.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin xôn xao trên và đã trao đổi với cô giáo chủ nhiệm của nam sinh này tên Bùi Tiến Đ., (học sinh lớp 10 A4, THPT Phong Châu ,huyện Lâm Thao) để động viên em. Hiện tại em Đ. vẫn đang đi học bình thường.

Cũng thông tin trên báo Vietnamnet, lãnh đạo UBND xã Sơn Vi cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news