Tin mới

Cô gái 'chuẩn con nhà người ta' chăm mẹ trong bệnh viện khiến ai thấy cũng cảm động

Thứ tư, 15/05/2019, 10:12 (GMT+7)

Mới đây, một bức ảnh chụp lại trong một bệnh viện ở Hà Nội do dân mạng đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Trong hình là một cô gái khá xinh đẹp mặc áo hồng, quần trắng. Cô ngồi bệt luôn dưới sàn nhà để bóp chân cho mẹ đang ngồi xe lăn. Nhiều người đi qua nhìn thấy hình ảnh này đều không ngừng trầm trồ, xuýt xoa.


"Sáng nay vì cái chân đau quá nên tôi phải vào Bệnh viện Việt Đức khám bệnh. Trong lúc chờ khám thì được chứng kiến cảnh này.

Bạn ấy cứ ngồi vậy gần 2 giờ chỉ để mẹ kê chân cho đỡ đau, rồi bóp chân luôn cho mẹ trong lúc đang chờ được khám bệnh. Nhìn bạn ấy làm tôi phục quá, chân tôi cũng vì thế nên tự nhiên thấy đỡ đau hẳn luôn.

Một người con gái quá hiếu thảo, lại còn xinh đẹp. Nên các bạn đừng hỏi một cô gái thế này thế nọ còn tồn tại trên thế gian này không? Tôi đảm bảo là còn nhiều lắm, chỉ là chúng ta chưa đủ duyên để gặp mà thôi", tác giả bức ảnh chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, hình ảnh về cô gái này được chia sẻ nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền để “truy tìm” danh tính của nàng.


Hành động của cô gái đã được nhiều người chú ý và khen trong lòng, quả đúng là "con nhà người ta", vừa xinh đẹp lại hiếu thảo. "Cha mẹ có công sinh thành, dưỡng dục đến nay khôn lớn cô gái đáp lại bằng hành động chăm sóc này ấu cũng là chuyện phải lẽ ở đời"; Nhìn những hình ảnh này cảm thấy thật ấm lòng, cha mẹ nuôi con cũng chỉ mong khi ốm đau bệnh tật có con chăm sóc", là những bình luận từ Cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó thì cũng có ý kiến cho rằng, hình ảnh này không có gì hiếm gặp, bởi trong cuộc sống còn nhiều lắm, chẳng qua ta chưa có duyên nên chưa gặp thôi.

Dù sao thì bức ảnh cũng đã đem đến thêm niềm tin rằng vẫn còn nhiều bạn trẻ hiếu thảo, lễ nghĩa khi ngoài xã hội đang đầy rẫy những trường hợp con cái ngược đãi cha mẹ. Những ai còn cha mẹ hãy phụng dưỡng cha mẹ thật tốt, đừng để khi những gì quý giá trong cuộc đời mất đi mới thấy nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news