Tin mới

Cô gái có thai để lại thư tuyệt mệnh tự tử ở cầu Bính bất ngờ gọi điện về nhà

Thứ ba, 09/04/2019, 09:13 (GMT+7)

Cô gái tự tử ở cầu Bính vào ngày 2/4 mới đây đã gọi điện thoại về cho gia đình và thông báo mình vẫn còn sống.

Tin tức trên Công an nhân dânGia đình Việt Nam cho hay, khoảng 11h20 ngày 2/4, Đội bảo vệ Cầu Bính nghe thông tin một phụ nữ gieo mình từ trên cầu xuống sông Cấm.

Phát hiện sự việc, người dân đã đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã để lại một chiếc túi trong có một chiếc điện thoại di động và 2 lá thư tuyệt mệnh gửi bạn trai và bố mẹ cô gái.Nhận được tin báo, nhân viên bảo vệ cầu Bính và lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt đến hiện trường. Quá trình xác minh xác định nạn nhân là chị Đinh Thị Mai Tr. (sinh 1994, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên).

Cầu Bính, nơi cô gái gieo mình xuống sông Cấm.

Nội dung hai lá thư để lại thể hiện cô gái có tâm trạng buồn chán cuộc sống, muốn tuyệt mệnh. Theo người dân cho biết, trước khi nhảy cầu tự tử, cô gái sống cùng gia đình và có quan hệ tình cảm với một thanh niên địa phương. Theo người nhà nạn nhân thì chị Tr. đang có bầu.

Chị H. (bạn Mai Tr.) cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc Mai Tr. nhảy cầu tự tử có thể do mâu thuẫn tình cảm với người yêu. Trước đây Mai Tr. từng tự tử một lần bằng cách cắt cổ tay, lần đó cũng do mâu thuẫn tình cảm với người yêu.

Sau nhiều ngày, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. Đến ngày 5/4, bỗng xuất hiện thông tin cô gái này đang ở trong Sài Gòn khiến dư luận xôn xao.

Hiện trường vụ việc và lực lượng Công an cùng gia đình nạn nhân đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Khi nhận được thông tin Mai Tr. đang ở Sài Gòn, gia đình rất bất ngờ và lập tức đã cử người đến các sân bay quanh khu vực để hỏi thăm xem có người nào tên Đinh Thị Mai Tr. bay vào Sài Gòn không thì phía sân bay cho biết là không có ai.

Lúc này lực lượng CHCN và gia đình vẫn luôn túc trực ở khu vực được cho là Mai Tr. đã nhảy cầu tự tử để tìm kiếm, thậm chí gia đình còn mời thầy cúng về làm lễ nhưng vẫn không có kết quả.

Tối ngày 8/4, người nhà của chị Tr. trả lời trên Gia đình Việt Nam cho biết đêm 7/4 gia đình rất bất ngờ và sung sướng khi chị Mai Tr. gọi điện về thông báo vẫn còn sống.

Thư tuyệt mệnh của cô gái để lại cho người yêu và gia đình.

Chị T. (người nhà Mai Tr.) cho biết, sau khi gọi điện về thông báo cho gia đình là sẽ nhảy cầu tự tử, Mai Tr. đã bỏ đi nơi khác, hiện trường để lại chỉ là hiện trường giả. Cũng theo chị T. nguyên nhân mà Mai Tr. tạo hiện trường giả là do mâu thuẫn tình cảm với người yêu, làm thế để dọa anh này.

Lý do Mai Tr. gọi điện về cho gia đình là do mấy ngày vừa qua, qua các phương tiện truyền thông Mai Tr. rất thương bố mẹ và gia đình nên đã gọi điện về thông báo để gia đình không phải tìm kiếm nữa, việc tìm kiếm rất tốn kém, gia đình lại không có điều kiện.

Khi được khỏi mấy ngày vừa qua Mai Tr. đã đi đâu, có phải đi Sài Gòn như những gì mạng xã hội đồn đoán hay không thì chị T. từ chối trả lời.

Chị T. cho biết thêm, "Hiện sức khỏe Mai Tr. đang rất yếu, em bị thương ở vùng tay và đầu, hơn nữa Mai Tr. đang có bầu khoảng 3 tháng, sự việc đã qua rồi thì nên để cho nó qua, không nên khơi lại làm gì nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông cầm