Tin mới

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu Bính tự tử đã về nhà, kể chuyện được cứu sống

Thứ tư, 10/04/2019, 10:09 (GMT+7)

Phía gia đình của cô gái nhảy cầu Bính (Hải Phòng) cho biết con gái mình đã về nhà và được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Trước đó theo thông tin trên Tổ Quốc Gia đình Việt Nam đăng tải, liên quan đến vụ việc cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bính (Hải Phòng) tự tử mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô gái này vẫn chưa chết, gọi điện thoại về cho gia đình thông báo rằng không nhảy cầu, viết thư tuyệt mệnh là để thử lòng người yêu. Thông tin này ngay sau đó đã gây xôn xao dư luận.

Chiều 9/4, thông tin với VTC News, ông Đ.H.D, (bố Đ.T.M.T, xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cho biết, gia đình đã đón cô con gái về nhà và đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Câu chuyện cô gái nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng vẫn còn sống được chia sẻ trên các trang MXH.

Ông D. cho biết, sáng 2/4, cô gái tên M.T vì buồn chán chuyện tình cảm nên lên cầu Bính nhảy xuống sông Cấm tự tử. Tuy nhiên, thời điểm và vị trí nhảy nước sông không sâu nên cô may mắn thoát chết. Đúng lúc này, một chiếc tàu thủy chạy qua và kịp thời cứu vớt M.T lên tàu.

Ngay sau đó, M.T hồi tỉnh và đề nghị chủ tàu đưa đi xa chứ không muốn ở lại Hải Phòng. Cô gái được chăm sóc và cùng người trên tàu lên Bắc Giang.

Sau đó, biết người thân đau buồn, lo lắng tìm kiếm nhiều ngày nên M.T gọi điện cho gia đình thông báo mình còn sống.

Sáng 8/4, gia đình đã lên Bắc Giang đón và đưa M.T đến Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng kiểm tra sức khỏe và uống thuốc điều trị để tinh thần sớm ổn định.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 02/4, tại khu vực cầu Bính (địa phận giáp ranh giữa quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) một cô gái trẻ để lại lá thư tuyệt mệnh, sau đó gieo mình xuống sông Cấm tự tử.


Ngay khi nhận tin báo, nhân viên bảo vệ cầu Bính và lực lượng Công an xã Hoa Động đã nhanh chóng có mặt đến hiện trường. Qua kiểm tra chiếc túi, bên trong có 1 iPhone màu trắng, 1 hộp kính mắt, 2 tờ tiền nước ngoài và 2 lá thư.

Nội dung lá thư nạn nhân viết: "Gửi Anh! Anh…! Em xin lỗi nhé vì em lại chọn cách này, nhưng em đã quá mệt mỏi em không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ em xin giải thoát cho bản thân mình.

Biết là việc làm này của em là ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, mà không nghĩ cho người ở lại, nhưng trong khoảng thời gian thì em không thể nghĩ được gì khác cả.

Em ước gì anh đừng giận em quá, em ước gì anh còn chút tình người, nhưng anh đã quá ác với em, anh không những ác với em mà còn với con anh, anh quá tàn nhẫn. Thôi em đi như vậy đi tới một thế giới chỉ có mẹ con em nơi không có oán hận.

Anh ở lại nhé giữ gìn sức khỏe, mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh. À mà anh, hứa với em 1 việc được không là từ bỏ thứ đó đi vì em biết chính nó là tác hại của ngày hôm nay của chúng ta. Giờ em buông rồi đó, chúc anh hạnh phúc nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông cầm