Tin mới

Đi cổ vũ đua xe, cô gái livestream khoe địa điểm khiến hơn 100 quái xế bị tóm

Thứ năm, 02/05/2019, 11:11 (GMT+7)

Cô gái hồn nhiên đi coi đua xe còn livestream trên Facebook và tiết lộ địa điểm khiến hơn 100 quái xế bị cảnh sát Kiên Giang bắt quả tang.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻbáo Thanh tra, ngày 1/5, Công an TP Rạch Giá (Kiên Giang) làm việc với trên 50 người để làm rõ việc đua xe trái phép trên đường Xuyên Á, thuộc phường Vĩnh Thông, TP Rạch Giá. Tang vật tạm giữ là 132 xe máy các loại.

Hơn 100 thanh niên tụ tập để đua xe trái phép lúc rạng sáng.

Khoảng 1h cùng ngày, Công an TP Rạch Giá phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang chốt chặn khoảng 1 km đường Xuyên Á (đoạn gần cầu Rạch Giá 1) để bắt quả tang nhóm thanh niên có hành vi đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Khi phát hiện cảnh sát, nhiều thanh niên vứt xe bỏ chạy vào ruộng lúa hoặc khu vực dân cư để trốn. Một số người dùng cỏ phủ lên xe để ngụy trang nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng.

Theo người dân phường Vĩnh Thông, nhóm đua xe này thường xuyên tụ tập để chạy với tốc độ cao và cổ vũ gây mất an ninh trật tự ở tuyến đường Xuyên Á, đoạn qua khu vực tránh TP Rạch Giá.

Phát hiện lực lượng chức năng, một số thanh niên đã lao xe xuống ruộng hoặc lấy cỏ phủ lên trên xe.

Đa số các xe đều được "độ" để có thể chạy nhanh hơn bình thường, bất chấp nguy hiểm cho người đi đường.

Điểm đáng chú ý là khoảng 1 tiếng trước khi nhóm thanh niên này bị cảnh sát phục kích và tóm, cô gái tên T.V đã quay và livestream lên Facebook cá nhân clip đua xe. T.V là bạn gái của một quái xế trong nhóm.

Khi có người hỏi địa điểm đua xe, T.V hồn nhiên tiết lộ ở đường Xuyên Á và rủ mọi người ra mà xem.

T.V nhanh chóng trở thành chủ đề đàm tiếu của dân mạng cùng câu nói: “Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu...”. Địa chỉ Facebook của cô cũng bị phát tán khắp nơi.

T.V livestream cảnh hơn 100 quái xế đua xe trên Facebook cá nhân.

Bị mỉa mai và chửi bới, T.V đăng liền status xin lỗi nhóm quái xế bị bắt và mong người khác đừng chửi mình nữa: “Mong anh chị đừng chửi em nữa. Em biết sai rồi. Em sẽ không livestream khi đua xe nữa. Mọi người cho em xin lỗi về vụ việc hôm livestream đua xe nha. Thật sự em mới đi coi lần đầu tiên nên không biết, tập tành sống ảo. Chia sẻ giúp để mọi người tha lỗi cho em nha. Còn ai ghét hay không tha lỗi cho em thì em cũng kệ”.

Ngay sau đó cô gái đã nhanh chóng khóa Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news