Tin mới

Cô gái 'mặt dày' nhất năm, nhắn tin xin khổ chủ mật khẩu khi nhặt được Iphone

Thứ tư, 24/04/2019, 12:00 (GMT+7)

Nhặt được điện thoại nhưng nhất định không chịu trả, cô gái đã hồn nhiên nhắn tin cho khổ chủ để xin mật khẩu.

Câu chuyện hy hữu này hiện đang khiến dân mạng hết sức xôn xao khi một thanh niên đang vui mừng vì có người nhặt được điện thoại của mình, chàng trai đã 'méo mặt' trước yêu cầu của đối phương.

Theo đó, cô gái này đã nhắn tin cho thanh niên và cho biết  "em cũng thích thích cái máy này" nên muốn sài luôn. Quá bất lực, chàng trai lên mạng than thờ và nhờ tư dân mạng tìm ra cô nàng "mặt dày" nhất năm để mong chuộc lại chiếc điện thoại của mình.

Dòng trạng thái của thanh niên nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ảnh: Facebook

Theo như nội dung chia sẻ, thanh niên này vô tình làm mất chiếc điện thoại iPhone 7 khi đi rửa xe. Tưởng rằng không còn hy vọng để tìm lại song anh đã bất ngờ nhận được tin nhắn của một người khi nói rằng cô gái đã nhặt được điện thoại.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và chàng trai được đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói là cô gái này đã hồn nhiên nhắn tin xin mật khẩu iCloud để sử dụng cho "tiện" khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn chat qua lại khi cô gái ngỏ ý muốn xin mật khẩu để dùng luôn điện thoại mà mình nhặt được. Ảnh: Facebook

Cùng với đó là hình ảnh chụp lại đoạn chat qua lại giữa thanh niên P.N cùng cô gái được cho là người đã nhặt được chiếc iPhone.

Theo như nội dung của đoạn hội thoại cho thấy cô gái nhặt được điện thoại đã chủ động liên lạc với chủ nhân của Iphone bị mất vì không có mật khẩu để mở máy. Người này thậm chí còn không quên ngỏ ý xin lại mật khẩu iCloud để sử dụng để "đỡ mất tiền mở khóa".

Dù chàng trai đã năn nỉ và xin chuộc lại xong cô gái không đồng ý. Ảnh: Facebook

Mặc dù chàng trai đã năn nỉ và nói rằng chuộc lại với giá 3 triệu đồng song cô gái tỏ thái độ nước đôi nhưng cô gái nhặt được lại tỏ thái độ nước đôi, vừa muốn cho chuộc nhưng lại lo sợ bị vây đánh hoặc báo công an...

Sau đó, mục đích chính vẫn là xin lại mật khẩu từ Icloud từ "anh thanh niên tốt bụng" để sử dụng luôn chiếc điện thoại này vì chính cô cũng cảm thấy thích thích.

"Không giờ anh bán tài khoản iCloud cho em. Em vào được thì em chuyển khoản tiền cho anh, còn không thì em bẻ khoá xài. Chứ cho anh chuộc sợ không được, em sợ rắc rối, dính đến công an", cô gái nhặt được điện thoại nhắn.

Sau khi chia sẻ, chàng trai cho hay "Mình làm rơi điện thoại trong quá trình đi rửa xe, nên cũng không biết chính xác là đã đánh mất ở khu vực nào.

Sau đó có cô gái này chủ động nhắn tin cho mình nói là nhặt được điện thoại và muốn xin mật khẩu để dùng luôn. Người ta nói như vậy thì mình biết vậy chứ mình mình có biết là ai đâu mà cho mật khẩu. Đương nhiên là mình không thể cho.

Ai nhặt được mình xin sẵn sàng chuộc lại nhưng bạn đó nhắn tin với thái độ như vậy thì mình cũng xác định mất luôn chiếc điện thoại này rồi. Bởi mình cũng muốn chuộc, nhưng thái độ của cô gái đó như vậy thì quả thật không chấp nhận được".

Ngay khi đăng tải trên diễn đàn, dân mạng đã nhanh chóng vào Facebook của cô gái để đòi lại điện thoại cho nam thanh niên này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái icloud