Tin mới

Container đâm đổ cây giữa đường, cô gái may mắn thoát chết

Thứ hai, 07/08/2017, 16:34 (GMT+7)

Chiếc cây bị gió thổi nghiêng bên đường do không được xử lý kịp thời đã bị xe container đâm đổ giữa đường khiến một cô gái bị thương

Chiếc cây bị gió thổi nghiêng bên đường do không được xử lý kịp thời đã bị xe container đâm đổ giữa đường khiến một cô gái bị thương.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, ngày 4/8, camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được hình ảnh container đang di chuyển với tốc độ khá nhanh và đã bất ngờ đâm đổ một thân cây bên đường.

Cô gái gặp nạn trên đường. Ảnh internet

Khi đó do ảnh hưởng của gió bão nên thân cây này đã bị đổ nghiêng về phía lòng đường. Do thùng hàng của xe container khá cao và di chuyển với tốc độ nhanh nên đã đâm gẫy cành cây xuống đường.

Một phần lớn thân cây bất ngờ đổ sập xuống đường khiến nhiều phương tiện giao thông đi ngay sau đó bất ngờ và hoảng loạn. Đáng chú ý nhất là một cô gái đang điều khiển xe máy cùng chiều với container đã bị cành cây rơi trúng vào người. Rất may do di chuyển với tốc độ chậm nên cô không bị thương nặng.

Ngay sau đó, các phương tiện di chuyển gần khu vực xảy ra tai nạn đã quay trở lại kiểm tra hiện trường và giúp đỡ người bị nạn.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news