Tin mới

Cô gái sáng chào bạn trai đi lính, chiều đồng ý ‘yêu tạm’ bạn thân của người yêu 2 năm

Thứ hai, 01/03/2021, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, một câu chuyện đã được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng liên quan đến tình cảm giữa một cô nàng với người yêu đi lính.

Ngày 27/2, 28/2, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021, tiễn hàng nghìn thanh niên lên đường nhập ngũ. Rất nhiều hình ảnh đẹp, gây xúc động được chia sẻ, tuy nhiên cũng không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” được giãi bày.

Nhiều người cho rằng 2 năm nghĩa vụ là khoảng thời gian thử thách nhất đối với những cặp đôi. Có những cô gái vững lòng chờ người yêu trở về, có những cô gái lại vì “xa mặt cách lòng” khiến tình cảm nhạt phai.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không ít câu chuyện buồn xảy ra giữa các cặp đôi khi người nam lên đường nhập ngũ. Mới đây, một chàng trai đã gặp tình huống “số nhọ” khi sáng vừa chia tay bạn gái, đến chiều đã thấy cô nàng thân thiết với bạn thân của mình.

Chàng trai khi đi lính đã có người yêu. Cô nàng hứa rằng sẽ chờ đợi anh suốt 2 năm dù người yêu khi đi lính không đưa ra lời hứa hẹn nào. Tưởng rằng đây là một câu chuyện đẹp của tình yêu đôi lứa, vậy mà câu chuyện sau đó khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi bồi hồi chia tay người yêu đi lính, đến chiều, cô nàng đã đồng ý đi chơi “cho khuây khỏa” với bạn thân của người yêu. Thậm chí câu chuyện sau đó còn đi xa hơn khi bạn thân đề nghị “mượn người yêu” 2 năm, sau khi chàng trai đi lính về sẽ “trả lại”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ trong một buổi chiều, cô gái trong câu chuyện đã đi tìm tình yêu mới. Trước lời hỏi thăm của bạn thân người yêu khi anh chàng đi lính, cô gái tỏ ra buồn rầu khi phải xa cách tận 2 năm trời, không những vậy còn cách xa cả nghìn cây số và quyết định đi du lịch cùng bạn thân của người yêu để khuây khỏa nỗi buồn. 

Ban đầu cô gái còn tỏ ra lo lắng sợ người yêu biết, nhưng sau đó đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho anh bạn thân của người yêu. Không những thế, cả hai còn không ngừng khẳng định mình không cướp người yêu của bạn mà chỉ... mượn tạm 2 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news