Tin mới

Người từng bị Mỹ Tâm 'phũ' tái xuất khiến nữ ca sĩ phải giật mình

Thứ tư, 15/05/2019, 10:26 (GMT+7)

Vân Anh - cô gái có ngoại hình quá khổ từng bị Mỹ Tâm loại trong The Voice chính thức thái xuất.

Vân Anh là thí sinh trong đội HLV Mỹ Tâm khi thi The Voice 2015. Cô nàng sở hữu ngoại hình quá khổ với cân nặng 80kg nhưng lại có giọng hát đầy nội lực.

Vân Anh là thí sinh mà Mỹ Tâm phải day dứt đứng lên xin phép loại tại vòng bán kết để chọn Đức Phúc. Sau khi rời The Voice, Vân Anh gần như không xuất hiện.

Vân Anh sở hữu ngoại hình quá khổ khi đi thi The Voice. Ảnh internet

Mới đây, học trò Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện tham gia chương trình "Người ấy là ai" với vị trí nữ chính. Cô nàng khiến khán giả giật mình khi có màn "lột xác" ngoạn mục. Thân hình mũm mĩm đã không còn, thay vào đó là một Vân Anh thon gọn đến không ngờ.

Chia sẻ về phương pháp giảm cân, Vân Anh cho biết: "Phương pháp ăn kiêng đầu tiên mà tôi chọn là low-carb vì có thể vừa Giảm cân vừa giảm mỡ. Đây cũng là phương pháp tôi đã từng thử qua và thấy khá hiệu quả. Suốt 4 tháng đầu tiên với thử thách này, tôi vật vã với cơn thèm đồ ngọt, bánh mì, bánh kem, trà sữa, snack, đồ ăn nhanh... và muôn vàn những thứ có thể hiện lên trong đầu chúng ta khi ăn kiêng".

Vân Anh đã nỗ lực không ngừng trong quá trình giảm cân. Ảnh internet

Học trò Mỹ Tâm cho biết, sau 4 tháng ăn kiêng, cô giảm được 7kg sau đó bị chững lại. Vân Anh phải tìm phương pháp mới. Cô nàng kết hợp tập luyện 5 buổi/ tuần cộng thêm đi bộ nên giảm tiếp được 5kg. Dù vậy, Vân Anh vẫn chưa hài lòng về bản thân và tiếp tục tìm kiếm cách giảm cảm.

Với nỗ lực của bản thân, học trò Mỹ Tâm đã có được một vóc dáng cân đối, gợi cảm như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Anh The Voice