Tin mới

Hé lộ về cô con gái 19 tuổi của ca sĩ Duy Mạnh: Xinh như hotgirl, đang du học tại Ý

Thứ ba, 30/07/2019, 19:21 (GMT+7)

Trong những bức ảnh mới tiết lộ, không ít người bất ngờ khi Duy Mạnh đã có một cô con gái lớn rất xinh xắn.

Là một ca sĩ nổi tiếng của showbiz nhưng Duy Mạnh khá kín tiếng về đời tư. Nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” hiếm khi chia sẻ thông tin về gia đình, đặc biệt là hình ảnh của cô con gái lớn Thu Cầm.

Duy Mạnh chụp ảnh với cô con gái Thu Cầm tại Ý

Cô công chúa Nguyễn Thu Cầm, nhà Duy Mạnh sinh năm 2000. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Thu Cầm cũng đã sớm bộc lộ khả năng của mình khi cả hát và đàn đều rất giỏi. Trước đó, cô gái 19 tuổi này từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM. Hiện tại, Thu Cầm đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italia.

Thu Cầm theo đuổi style cá tính, đơn giản nhưng vẫn cực chất

Thu Cầm thường theo đuổi style cá tính, đơn giản nhưng vẫn cực chất, hợp gu nghệ thuật. Đặc biệt, thần thái tự tin, rạng rỡ luôn khiến cô nàng sinh năm 2000 tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu.Trước đó, Duy Mạnh từng tiết lộ anh không có ý định cho con gái bước chân vào showbiz vì tính cách cô bé không hợp với những ồn ào. Vợ chồng anh hướng Thu Cầm trở thành giáo viên piano.

Vợ chồng Duy Mạnh không muốn con vào showbiz mà trở thành một giáo viên Piano

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Thu Cầm cũng rất giỏi nấu ăn. Từ bé, mỗi khi bố mẹ vắng nhà, Thu Cầm là người chăm sóc, chơi cùng cậu em trai Mạnh Cầm  9 tuổi. Theo nhận xét của nhiều người, cô công chúa lớn có gương mặt giống bố, trong khi cậu út lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh

Duy Mạnh là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với khán giả Việt Nam thế hệ cuối 8x, đầu 9x. Anh được công chúng biết đến với rất nhiều bài hát nổi tiếng như: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Dĩ vãng cuộc tình,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news