Tin mới

Con gái Minh Nhựa khoe ảnh diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 20?

Thứ ba, 30/07/2019, 14:07 (GMT+7)

Nếu Minh Anh lên xe hoa thì Minh Nhựa sẽ trở thành bố vợ khi mới 36 tuổi.

Cách đây hơn 1 tháng, hình ảnh cô gái có nick name Joyce Phạm với thông tin là con gái của thiếu gia Minh Nhựa chụp ảnh bên loạt giày hiệu cùng siêu xe đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Được biết, con gái của vị thiếu gia ăn chơi đình đám này tên Phạm Trần Minh Anh, rất xinh đẹp, sành điệu và giống bố như đúc. Minh Anh từng có thời gian du học ở Mỹ và hiện đã trở về Việt Nam để bắt đầu làm quen với công việc kinh doanh.

Minh Anh bên ông bố là thiếu gia chơi siêu xe khét tiếng.

Mới đây, Joyce Phạm đã hé lộ ảnh mặc váy cưới trên trang Instagram @joyce.pham1106. Đáng chú ý hơn cả là dòng note "Ngày này cũng đã đến".

Minh Anh diện áo cưới làm rộ lên tin đồn cô chuẩn bị lên xe hoa.

Trước đó 1 ngày, trên trang cá nhân, Minh Anh viết: "Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại luôn. Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc".

Ái nữ nhà Minh Nhựa gọi bạn trai là chồng sắp cưới.

Chia sẻ này của Minh Anh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không ít người cho rằng nếu Minh Anh lên xe hoa thì MinhNhựa sẽ lên chức bố vợ khi mới ở tuổi 36.

Bạn trai của Minh Anh khá thân thiết với gia đình cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news