Tin mới

Phan Hiển tiết lộ góc khuất hôn nhân, thường xuyên bị Khánh Thi 'mắng chửi'

Thứ hai, 27/05/2019, 09:57 (GMT+7)

Phan Hiển tiết lộ hay bị Khánh Thi mắng nhưng anh lại vui vì điều đó giúp nam vũ công trưởng thành và tốt hơn mỗi ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc anh thường xuyên bị Khánh Thi "mắng chửi", cằn nhằn. Tuy nhiên điều đó không khiến nam vũ công sinh năm 1993 cảm thấy khó chịu, ngược lại, anh còn rất quý trọng.

"1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn.

2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa.

3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng.

4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất.

5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn.

6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì" - Phan Hiển viết.

Chia sẻ của Phan Hiển nhận sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Phan Hiển kết luận rằng, mỗi người nên có một người "mắng chửi" mình trong đời. Vì giữa cuộc sống xô bồ, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng.

Chia sẻ của Phan Hiển đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi cho nam vũ công bởi thực tế không có nhiều người đàn ông có thể suy nghĩ và cảm thông với tính hay cằn nhằn của các bà vợ.

Sau khi về chung một nhà, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 2 nhóc tỷ "đủ nếp, đủ tẻ" là những trái ngọt vô giá của mối tình "chị - em" đẹp nhất làng giải trí Việt. Đối với Khánh Thi, sự xuất hiện của bé Anna mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc tuyệt vời. "Một ngày đẹp trời Anna bước vào cuộc sống của ba mẹ. Món quà tuyệt vời mà Chúa Trời ban tặng cho gia đình khiến ai cũng hạnh phúc, đặc biệt là anh Kubi", nữ kiện tướng dancesport tâm sự.

Mái ấm hạnh phúc của Khánh Thi, Phan Hiển.

Hiện vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển đang xây dựng cơ ngơi mới để chuẩn bị ra sống riêng sau thời gian dài sống chung với gia đình ông bà ngoại Phan Hiển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news