Tin mới

Công an đang khám nhà đại gia đeo 17kg vàng Phúc XO

Thứ tư, 10/04/2019, 16:25 (GMT+7)

Sau khi bị tạm giữ vào sáng nay, khoảng 15h30 cùng ngày, Công an TP.HCM tổ chức khám xét căn nhà 16/1D xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Pháp luật TP.HCM, khoảng 15h30 cùng ngày, Công an TP.HCM tổ chức khám xét căn nhà 16/1D xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Theo người dân địa phương, đây là căn nhà của cha mẹ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO), thỉnh thoảng họ có bắt gặp đại gia này ghé về nhà.

Chân dung ông chủ quán karaoke XO Trần Ngọc Phúc. Ảnh: FB

Trưa cùng ngày, ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch UBND quận 12 (TP.HCM) xác nhận đã chỉ đạo đơn vị chức năng tiến hành điều tra và làm rõ sai phạm của quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ.

Theo đó, lực lượng công an Q.12 đang phối hợp với Phòng CSHS Công an TP HCM cùng các đơn vị liên quan tiến hành điều tra và làm rõ hành vi của ông Phúc và nhiều vấn đề có liên quan tại quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12, TP HCM).

Công an đang khám nhà đại gia Phúc XO. Ảnh: PLO

Công an TP HCM đang tiến hành làm việc với ông Trần Ngọc Phúc do có hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào tối ngày 9/4, đoàn kiểm tra liên ngành, Phòng CSHS Công an Q.12 đã bất ngờ tiến hành kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12).

Hàng chục người dân tập trung xung quanh căn nhà bàn tán xôn xao. Ảnh: FB

Phúc hiện đang bị điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều đối tượng dương tính với ma túy. Trong đó, có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này. Hiện nhóm người này vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Riêng Phúc XO cùng với người em trai và các nhân viên cấp quản lý của điểm kinh doanh Karaoke này được đưa về trụ sở để lấy lời khai, củng cố chứng cứ.

Cơ quan chức năng cũng cho biết liên quan đến vụ việc, hiện vẫn chưa có lệnh bắt giữ Phúc XO mà chỉ triệu tập làm việc nhằm phục vụ điều tra.

Theo cơ quan điều tra, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà Phúc XO làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news