Tin mới

Công Phượng chính thức lên đường sang châu Âu, bắt đầu hành trình chinh phục nước Bỉ

Thứ sáu, 12/07/2019, 09:11 (GMT+7)

Sau tất cả, cuối cùng Nguyễn Công Phượng đã lên đường sang CLB Sint-Truidense để bắt đầu chuỗi ngày chơi bóng tại châu Âu.

Theo dự kiến, Công Phượng sẽ sang Bỉ vào ngày 11/07 để kiểm tra y tế. Tuy nhiên theo chia sẻ từ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL, ngày Công Phượng xuất ngoại sẽ phải dời lại. VnExpress trích lời ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc, lùi lại vài ngày so với kế hoạch ban đầu. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/7 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó”.

Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang châu Âu chơi bóng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên hành trình sang Bỉ của Công Phượng vẫn diễn ra sớm hơn dự kiến. Theo thông tin từ Fox Sports Việt Nam, sáng 12 tháng 7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức khởi hành sang Bỉ theo chuyến bay lúc 8 giờ 55 phút, bắt đầu chuyến đi lịch sử khi sang thi đấu tại châu Âu.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL là người trực tiếp đưa Công Phượng lên đường đi "du học" bên trời Âu. Ngoài ra chuyến đi của Công Phượng sang bị còn có sự xuất hiện của một thành viên trong công ty đại diện đến từ Hàn Quốc.

Công Phượng sẽ phải trải qua khá nhiều chặng nghỉ để đến được với Sint-Truiden. Anh sẽ bay sang Paris rồi di chuyển đến Brussel của Bỉ. Để rồi từ thủ đô, Công Phượng sẽ đi xe lửa về với Sint-Truiden.

Công Phượng đã chính thức lên đường sang châu Âu. Ảnh: Internet

Tại Bỉ, Công Phượng sẽ kiểm tra y tế trước khi chính thức bắt đầu vào tập luyện cùng với đồng đôi. Hy vọng trong chuyên đi lần này, Công Phượng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để có một lần "du học" thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news