Tin mới

Sint-Truidense thảm bại trong ngày Công Phượng ngồi dự bị

Chủ nhật, 21/07/2019, 06:49 (GMT+7)

Công Phượng không được thi đấu trong trận đấu giao hữu mới nhất của Sint-Truidense. Trước một đối thủ quá mạnh, đại diện từ Bỉ đã nhận thất bại với tỷ số rất đậm.

Vào rạng sáng nay, đội bóng của Công Phượng tại, Bỉ, CLB Sint-Truidense có trận giao hữu trước một đối thủ rất mạnh là PAOK đến từ Hy Lạp. Đây là CLB thường xuyên giành quyền tham dự cúp châu Âu trong những mùa giải qua, bởi vậy một thất bại trước đối thủ là điều đã được dự đoán từ trước.

Công Phượng vẫn có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trận này. Tuy nhiên tiền đạo của ĐT Việt Nam phải ngồi ngoài và không được vào sân thi đấu một phút nào. Đây là điều tương đối dễ hiểu bởi PAOK có trình độ khác biệt hoàn toàn. HLV trưởng của đội bóng muốn có một đội hình chất lượng, bởi vậy Công Phượng có thể được trao trọng trách trong những trận đấu dễ dàng hơn.

Đội bóng của Công Phượng không có cơ hội trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt. Ảnh: Internet

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, PAOK không mất nhiều thời gian để tạo ra một thế trận áp đảo. Họ kết thúc hiệp 1 với 2 bàn thắng được ghi. Sang hiệp 2, CLB từ Bỉ tỏ rõ sự quyết tâm. Tuy nhiên trước một đối thủ vượt trội hoàn toàn về thực lực, đội bóng của Công Phượng tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua nữa và chịu thất bại với tỷ số 0-4.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Sint-Truidense trước mùa bóng mới. Vào ngày 28/7 tới đây, họ sẽ có trận mở màn gặp Royal Mouscron-Peruwelz tại giải VĐQG Bỉ mùa bóng 2019/20. Với tình hình như hiện tại, sẽ rất khó để Công Phượng có thể ra sân ngay ở trận đấu đầu tiên trong mùa bóng mới.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news