Tin mới

Công Phượng có sang châu Âu chơi bóng hay không? HAGL chính thức xác nhận điều này

Chủ nhật, 02/06/2019, 10:48 (GMT+7)

Đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Công Phượng sang châu Âu chơi bóng sau khi rời Incheon United. Và lãnh đạo của HAGL đã xác nhận tin đồn này.

Một trong những thông tin bất ngờ nhất với NHM Việt Nam ở thời điểm này chính là việc Công Phượng đã kết thúc hợp đồng với CLB Incheon United chỉ sau 4 tháng. Sở dĩ đây là một điều bất ngờ bởi trước đó không có bất kì tin đồn nào liên quan đến việc Công Phượng ngừng chơi bóng tại Hàn Quốc. Cần biết hợp đồng cho mượn giữa 2 CLB HAGL và Incheon United kéo dài 1 năm. Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng, Công Phượng đã "dừng cuộc chơi" để nhường lại vị trí cho những cầu thủ khác.

Công Phượng chính thức rời Incheon United sau 4 tháng gắn bó. Ảnh: Internet

Phát biểu về điều này, CP10 cho biết: "Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể".

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng, cụ thể là CLB của nước Pháp. Anh sẽ thử việc từ ngày 15/6 đến ngày 15/7 trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Đích thân BLĐ của HAGL cũng đã xác nhận thông tin này. GĐĐH của đội bóng, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với Zing rằng: "Phượng thử việc tại một đội bóng đang chơi hạng nhì nước Pháp. Việc này do Học viện JMG toàn cầu giới thiệu. CLB này có triết lý tương tự như JMG đang theo đuổi là kiểm soát bóng và phối hợp nhóm nhỏ".

GĐĐH của HAGL đã lên tiếng xác nhận việc Công Phượng sang Pháp chơi bóng. Ảnh: Internet

Đây là điểm đến thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu nước ngoài của Công Phượng. Trước đó, CP10 từng chơi bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Với việc chuyển sang châu Âu chơi bóng, Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt thứ 2 khoác áo 1 CLB tại châu Âu, sau Công Vinh tại CLB Leixoes, Bồ Đào Nha

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news