Tin mới

Đại diện CLB của Bỉ sang tận Việt Nam để ký hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng

Thứ hai, 01/07/2019, 11:22 (GMT+7)

Vụ Công Phượng sang châu Âu - Trong những diễn biến mới nhất, Fox Sports tiết lộ đại diện của CLB Sint-Truidense sẽ sang Việt Nam để ký hợp đồng.

Cuối cùng thì thương vụ Công Phượng sang châu Âu thi đấu cũng đã dần sáng tỏ. Ngày hôm qua, tờ Sponichi Annex của Nhật Bản đăng tải thông tin tiết lộ Công Phượng sẽ thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint-Truidense VV. Truyền thông Việt Nam đã đưa tin rộng rãi về việc này nhưng đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên nhiều khả năng nguồn tin này là chính xác bởi CLB Sint-Truidense VV đang có rất nhiều cầu thủ Nhật Bản thi đấu.

Công Phượng thời còn chơi bóng tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Fox Sports Việt Nam và Dân Trí, lễ ký hợp đồng chính thức sẽ được hai bên tổ chức dự kiến trong tuần sau tại TP.HCM. Đại diện của CLB Bỉ sẽ sang Việt Nam để ký hợp đồng với Công Phượng, một điều không thường thấy trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Đây sẽ là điểm đến thứ 3 của Công Phượng ở nước ngoài sau 2 lần đến Nhật (Mito Hollyhock) và Hàn Quốc (Incheon United).

Tiết lộ từ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, Công Phượng nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB châu Á và châu Âu. HAGL phải tìm được một bến đỗ với môi trường phù hợp nhất để Công Phượng có thể phát triển. Năm nay Công Phượng đã 24 tuổi và không thể tiếp tục mạo hiểm cả sự nghiệp để đổi lấy những kinh nghiệm như đã làm tại Nhật Bản trước đây và Hàn Quốc trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news