Tin mới

Gạt nỗi buồn không được ra sân, Công Phượng video call giúp đàn anh chữa trị chấn thương

Thứ hai, 06/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Tiền vệ Võ Huy Toàn bất ngờ đăng tải hình ảnh Công Phượng gọi video bày cách chữa trị chấn thương khiến "học trò cưng" của HLV Miura rất xúc động.

Cuối tuần qua, Incheon United có chuyến hành quân làm khách đến sân của Gangwon United, CLB cũ của Xuân Trường. Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo từ Nghệ An không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Hàn Quốc. Việc Công Phượng ra sân thực sự khiến các CĐV phải đặt câu hỏi: Liệu CP10 có nằm trong kế hoạch của Incheon United? Đã 3 trận liên tiếp, Công Phượng không được thi đấu một phút nào cho CLB chủ quản.

Công Phượng đã không được đá chính cách đây gần 1 tháng. Ảnh: Incheon United

Bỏ qua nỗi buồn đó, CP10 vẫn có những sự quan tâm rất lớn cho những người đồng đội, những đàn anh tại Việt Nam. Mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chia sẻ bức ảnh rất xúc động. Tiền vệ từng là "học trò cưng" của HLV Miura đăng tải lên Instagram cá nhân những hình ảnh về cuộc video call của đàn em. Trong cuộc nói chuyện đó, Công Phượng có ý định chỉ cho Huy Toàn bài tập để giúp người đàn anh sớm trở lại sân cỏ.

Trong story này, Huy Toàn chia sẻ: "Anh nó đau, nó gọi nó tìm bài tập cho anh nó tập hồi phục để mau quay lại. Nghĩ mà thấy vui. Một ngôi sao lớn rồi nhưng vẫn còn nhớ tới anh nó. Cảm ơn em, một ngôi sao lớn trong lòng anh".

Huy Toàn thực sự cảm động trước sự quan tâm của Công Phượng. Ảnh: Instagram nhân vật.

Nổi tiếng với lối chơi máu lửa, Huy Toàn được mệnh danh là "cầu thủ đen nhất" của bóng đá Việt Nam. Suốt từ Asian Games 2014, Huy Toàn gặp phải rất nhiều chấn thương, trong đó có cả chứng thoát vị đĩa đệm khiến anh tưởng chừng phải rời xa sân cỏ. Hiện tại, chàng tiền vệ đang chơi cho CLB SHB Đà Nẵng cho biết anh đã hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối khoảng 80%. Huy Toàn hy vọng sẽ có thể trở lại trong giai đoạn 2 của V.League 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news