Tin mới

Cú đảo chiều bất ngờ: 'Sóng gió' bất ngờ mất Top 1 Trending vì Nhã 'tiểu tam'

Thứ ba, 30/07/2019, 10:14 (GMT+7)

Ít ai ngờ rằng, MV 'Sóng gió' của Jack và K-ICM bị cướp mất ngôi vương Top 1 Trending vì... "hồ ly tinh" Nhã trong Về nhà đi con.

Sau 2 tuần đứng trên đỉnh với vị trí Top 1 Trending YouTube, MV Sóng gió của cặp đôi JackK-ICM đã chính thức rời ngôi vương để nhường chỗ cho nhân vật mà ít ai ngờ đến.

Đoạn preview này đã đạt 5 triệu lượt xem với 28 ngàn lượt thích. Ảnh chụp màn hình

Video hạ gục Sóng gió lại chính là preview tập 75 Về nhà đi con với cảnh quay Nhã lộ mặt thật.

Cảnh Nhã lật ván bài ngửa với Vũ trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, chỉ sau 1 ngày lên sóng, đoạn  preview đã đạt 5 triệu lượt xem với  28 ngàn lượt thích.

Đoạn clip này gây sốc khi nhân vật 'tiểu tâm' Nhã bất ngờ lộ bộ mặt thật "Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy, giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình như một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác".

Nghe vậy, Vũ lạnh lùng bảo "đối tác": "Lật bài ngửa đi, đến lúc này rồi, úp mở làm cái gì?" và Nhã đáp: "Anh không nhận ra tôi là ai à?".

Sóng gió đã bất ngờ chiếm ngôi vương trên BXH. Ảnh: Internet

Việc Sóng gió bị chiếm ngôi vương trên BXH thịnh hành Youtube khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Nhiều người đã nhận xét dí dỏm "Hơn 2 tuần qua không 1 ai đủ sức hạ gục Jack và K-ICM. Bây giờ Nhã tung chiêu quả là lợi hại", "Màn lột mặt nạ của Nhã chiếm ngôi đầu của Sóng gió rồi", "Chẳng qua là vì MV Sóng gió đã ra mắt hơn 2 tuần nên mới mất vị trí số 1 thôi. Nhã thì cũng hay ho đấy nhưng ko sánh được với Jack và K-ICM", "Cuộc đảo chiều buồn cười nhất tôi từng biết. Ngay cả Running Man với Trấn Thành, Lan Ngọc mà còn không giành được Top 1, đến Nhã thì mọi chuyện đã khác"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news