Tin mới

Cục Phát thanh Truyền hình và TT Điện tử đề nghị Youtube khóa kênh của Khá 'Bảnh'

Thứ tư, 03/04/2019, 09:15 (GMT+7)

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã gửi yêu cầu đến Google, cơ quan chủ quản của YouTube để đề nghị khóa và hạ kênh YouTube của Khá 'Bảnh'.

Thông tin mới nhất trên Tiền PhongVnexpress đưa tin cho hay liên quan đến vụ việc của 'hiện tượng mạng' Khá 'Bảnh', đại diện Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết hôm nay Cục đã có yêu cầu chính thức đến phía Google về nội dung kể trên.

Theo đó, nguyên nhân là do những clip của Ngô Bá Khá  hay có tên gọi khác là Khá "Bảnh" trên kênh Youtube có nội dung phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến việc giáo dục tầng lớp thanh thiếu niên, gây bức xúc trong dư luận.

Khá 'Bảnh' nổi lên như một hiện tượng mạng. Ảnh: Vnexpress

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, Khá "Bảnh" cũng là thành phần cá biệt, đã bị cơ quan chức năng tiến hành khởi tố và bắt giữ.

Theo chia sẻ của vị đại diện này, trong yêu cầu gửi đến YouTube, Cục đã đề nghị YouTube cần khóa ngay kênh này, không được tiếp tục khai thác câu view thu phí quảng cáo vì những thông tin chứa đựng trong những clip trên kênh này gây ảnh hưởng xấu đến xã hội đặc biệt là tầng lớp giới trẻ.

Cũng theo vị đại diện này, thông thường khi có yêu cầu, một ngày sau khi yêu cầu, phía Google sẽ tiến hành hạ kênh.

Khá "Bảnh" được coi là "hiện tượng mạng xã hội" trong thời gian gần đây, các đoạn clip đăng tải trên mạng có nội dung tiêu cực, vi phạm pháp luật nhưng lại hút đông đảo lượt người xem đặc biệt là trẻ vị thành niên, có tháng lên đến vài triệu lượt xem khiến dư luận bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news