Tin mới

Cùng 'dao kéo', gương mặt của của Việt Anh giống Lương Bằng Quang đến không ngờ

Thứ ba, 09/07/2019, 10:22 (GMT+7)

Sắp bước sang tuổi 40, cả Lương Bằng Quang và Việt Anh đều không ngại 'dao kéo' và công khai với công chúng.

Vừa ly hôn lần 2, nam diễn viên Việt Anh đã quyết định Nam tiến để hoạt động nghệ thuật rồi gây sốc khi công khai việc sang Hàn Quốc để Phẫu thuật thẩm mỹ cùng Quế Vân. Chỉ vài ngày sau khi dao kéo, Việt Anh bất ngờ đăng tải một số hình ảnh mới nhất của anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Việt Anh công khai gương mặt hậu 'dao kéo'.

Ngay sau khi công khai hình ảnh mới, Việt Anh khiến không ít fan tiếc nuối diện mạo cũ c cho rằng, gương mặt mới của nam diễn viên kém sắc, lạ lẫm. Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng nhận xét diễn viên phim "Người phán xử" giống với hình ảnh sau phẫu thuật của nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang: "Anh giống Lương Bằng Quang quá!"; "Có ai thấy Việt Anh càng nhìn càng giống Lương Bằng Quang không? Có lẽ nào Lương Bằng Quang và Việt Anh phẫu thuật cùng chỗ", Riết rồi phẫu thuật thẩm mỹ nhìn ai cũng giống nhau",...

Gương mặt giống nhau đến ngỡ ngàng của Việt Anh và Lương Bằng Quang

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, Lương Bằng Quang đã quyết định sửa mũi, cằm, mắt. "Hầu hết bạn bè, đồng nghiệp không nhận ra tôi khi mới gặp sau phẫu thuật", anh nói.

Từ sau cuộc "lột xác", Lương Bằng Quang cũng thay đổi phong cách theo hướng lịch lãm hơn. Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, nam nhạc sĩ 'Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm' cũng chăm chỉ tập gym đã có vóc dáng hoàn hảo. "Ở tuổi 37, tôi muốn làm những gì mình thích, sống cho bản thân. Tôi đã tìm hiểu kỹ về phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo việc dao kéo không ảnh hưởng đến sức khỏe", Lương Bằng Quang nói.

Không thể phủ nhận Lương Bằng Quang điển trai hơn nhiều sau khi 'dao kéo'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang