Tin mới

Cùng trải nghiệm thành phố biển với Lavie En Violet

Thứ ba, 17/10/2017, 14:08 (GMT+7)

Căn phòng mang đầy nét quyến rũ, đơn giản mà tinh tế Lavie En Violet đem đến cho du khách một không gian nhẹ nhàng thanh khiết, với những góc nhỏ căn hộ đầy màu săc, không gian vừa đủ cho một gia đình nhỏ.

Căn phòng mang đầy nét quyến rũ, đơn giản mà tinh tế Lavie En Violet đem đến cho du khách một không gian nhẹ nhàng thanh khiết, với những góc nhỏ căn hộ đầy màu săc, không gian vừa đủ cho một gia đình nhỏ.

Nơi đây ban công đem đến một góc nhìn rộng, bao quát gần hết thành phố Hạ Long, hướng nhìn ra biển với tầm nhìn xa, du khách có thể thoả sức ngắm nhìn thành phố biển về đêm.

 

Căn phòng bố trí hợp lý khiến căn phòng thêm rộng ra, thoải mái và rộng rãi trong tầm mắt. Du khách sẽ được cảm nhận gần hơn với hơi thở tự nhiên, khi đưa ánh sáng và không khí vào từ cửa hành lang vào, căn phòng với bộ sofa màu trắng kết hợp với thảm trải nền màu đỏ cùng một chậu hoa vàng rực rỡ.

 
 

Góc ấn tượng của căn nhà là bộ bàn ghế ngoài hành lang, nơi giúp du khách thư giãn đọc sách uống trà và ngắm nhìn thiên nhiên, nơi đây tạo nên cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất với không khí vô cùng trong lành.

 

Điểm cộng cho căn phòng là mỗi phòng đều có ánh sáng tự nhiên khi chủ nhà thiết kế những tấm kính lớn chịu lực thay cho bức tường gạch truyền thống, vậy nên không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.

 

Căn phòng sử dụng tông màu sáng của không gian đem đến luồng ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng, việc trang trí căn phòng với những chậu cây xanh cũng khiến không khí thêm trong lành.

Nơi đây có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách về dịch vụ, như bể bơi và phòng tập gym ở tầng 2, các tiệm cafe, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bánh ngọt sau toà nhà có khu vui chơi cho trẻ em, đây là một nơi thú vị cho những chuyến đi cùng gia đình và bạn bè.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Lavie En Violet hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn hô