Tin mới

Cuộc gọi cuối cho mẹ đầy ám ảnh của cô gái trẻ nhảy sông tự tử ở Nghệ An

Thứ bảy, 30/03/2019, 14:52 (GMT+7)

Trước khi nhảy sông tự tử, cô gái trẻ đã gọi điện cho mẹ nhắn bà đến cống Mụ Bà để nhận xác mình.

Theo tin tức trên VietNamNetTổ Quốc đăng tải, Chủ tịch UBND xã Tràng Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) Lê Đình Thông sáng nay 30/3 cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái, cách cống Mụ Bà khoảng 150m, được gia đình báo mất tích từ chiều qua.

Hiện trường vụ việc đau lòng. Ảnh: Internet

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều nay 29/3. Vào khoảng thời gian trên chị Ph. (SN 1993, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) gọi điện về cho mẹ là bà T. thông báo với nội dung “Mẹ ơi, đến cống Mụ Bà ở xã Đông Sơn mà nhận xác con về”.

Bà Tám hốt hoảng, cùng người thân đến cống Mụ Bà. Tại đây, bà Tám thấy một chiếc áo màu đỏ của con gái mình ở dưới chân cống liền báo với chính quyền địa phương nhờ tìm kiếm.

Nhận được thông tin, cảnh sát và người dân đã rà soát khắp đoạn kênh với chiều dài trên 3 km tìm thi thể cô gái. Sau gần 4h tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách cống Mụ Bà khoảng 150m.

Cống Mụ Bà nơi nạn nhân mất tích. Ảnh: VietNamNet

Theo người nhà, chị Ph. đã tốt nghiệp đại học. Thời gian gần đây, chị Ph. thường xuyên bị đau đầu và đang được điều trị tại bệnh viện. Cách đây 2 ngày, Ph. được người nhà đưa về gia đình để nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news