Tin mới

Sau khi chia tay Lương Bích Hữu, cuộc sống hiện tại của Khánh Đơn với vợ mới ra sao?

Thứ tư, 24/07/2019, 08:38 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Khánh Đơn với vợ mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chuyện tình cảm giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng khiến cả showbiz Việt nổi sóng. Năm 2015, giọng ca “Cô gái Trung Hoa” bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bất chấp dư luận, Khánh Đơn vẫn cầu hôn bạn gái hoành tráng trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, khi Lương Bích Hữu có bầu và sinh con, cặp đôi này đã chính thức chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Chuyện tình giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng khiến showbiz dậy sóng

Lý do sau này được chính Khánh Đơn đưa ra chính là do anh quá vô tâm, không chăm lo đến vợ con mà chỉ thường xuyên tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè và lăng nhăng với không ít cô gái. Chính bởi vậy, Lương Bích Hữu đã từ mặt và không cho anh gặp con gái suốt 4 năm qua.

Khánh Đơn và người vợ hiện tại

Sau hơn 3 năm chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn gái kém 8 tuổi. Hồi cuối năm 2018, nhạc sĩ này đã chính thức cầu hôn bạn gái 9X và đăng ký kết hôn vào ngày 24/12. Được biết, hiện tại, vợ của Khánh Đơn, Huỳnh Như đang mang bầu con đầu lòng. Nếu ở cuộc tình với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn tự nhận mình vô tâm và không có trách nhiệm thì với Huỳnh Như, anh lại chăm sóc hết mực. Mỗi ngày anh đều ôm bụng vợ trò chuyện với con, cho bé nghe nhạc và làm phòng riêng đón bé.

Ông xã hiểu được thai kì vất vả nên dành thời gian và chiều chuộng chăm sóc Như rất nhiều. Từng ly sữa, từng món ăn đều tự tay chồng chăm bẵm. Anh ấy biết lúc nào vợ mỏi cần nghỉ ngơi, lúc nào vợ cần ra phố cho thoải mái, hạn chế tối đa các cuộc gặp gỡ bạn bè, chỉ đi khi Như thấy khoẻ và đi cùng”, vợ của Khánh Đơn từng chia sẻ trên Dân việt.

Hiện tại, Lương Bích Hữu chủ yếu hoạt động ở hải ngoại

Về phía Lương Bích Hữu, sau khi chia tay Khánh Đơn, cô quyết định làm mẹ đơn thân và định cư ở Canada. Dù ít tham gia các sự kiện âm nhạc trong nước nhưng giọng ca “Dằm trong tim” lại là một cái tên rất đắt show ở thị trường hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news