Tin mới

Nhã Phương và Hariwon thay đổi ra sao sau khi lấy 2 danh hài giàu có?

Thứ ba, 19/03/2019, 12:05 (GMT+7)

Sau khi cưới 2 danh hài giàu có nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống của Nhã Phương và Hariwon có sự thay đổi khác nhau khiến nhiều nguời bất ngờ.

Trấn Thành và Trường Giang được biết đến là hai danh hài nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhất nhì showbiz hiện nay. Mỗi động thái của họ đều thu hút sự chú ý của truyền thông cùng người hâm mộ. Tất nhiên, Hari Won, Nhã Phương cũng là tâm điểm của dư luận khi công khai mối quan hệ tình cảm với 2 nam danh hài hàng đầu làng giải trí Việt. Từ khi về chung một nhà, 2 mỹ nhân đã có sự thay đổi rõ rệt.

Chuyện tình của hai cặp đôi này khiến người hâm mộ xôn xao từ khi công khai tình cảm. Họ không hề thua kém nhau từ màn cầu hôn cho đến khi về chung một nhà. Nếu như Trấn Thành chi cả trăm triệu để cầu hôn Hari Won hoành tráng ở một quán bar, thì Trường Giang cũng táo bạo "chiếm sóng" trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương.

Điểm chung giữa hai người đẹp Nhã Phương và Hariwon từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với các danh hài này là đều phải đối mặt với những những scandal tình ái gây "chấn động" showbiz Việt từ lúc yêu đến khi kết hôn. Điều đáng nói là các scandal này đều bắt nguồn từ các danh hài đình đám này.

Khi nhận lời yêu Trấn Thành, Hari Won liên tiếp nhận được những tin đồn, lời ám chỉ về giới tính của Trấn Thành đặc biệt là những chia sẻ gây xôn xao của ca sĩ Đào Bá Lộc về người tình đồng tính là danh hài kiêm MC nổi tiếng. Còn Nhã Phương thì cũng nhận nhiều lời thương cảm khi Trường Giang bị Quế vẫn rồi Nam Em tố là kẻ bạc tình.

Vượt qua mọi áp lực dư luận về những ồn ào tình ái, cả hai cặp đôi vẫn này đã quyết định về chung một nhà. Sau khi cưới, cuộc sống của Nhã Phương và Hari won cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, họ có sự khác nhau rõ rệt dù cùng cưới 2 danh hài nổi tiếng và kiếm nhiều tiền.

Với Hari Won thì lột xác từ cô gái ăn mặc giản dị, trẻ trung thành quý cô quyến rũ phủ hàng hiệu. Trước đây, Hari Won được nhiều người biết đến khi cô nổi lên  chương trình truyền hình thực tế 2013 "Cuộc đua kì thú". Thời điểm đó, gu ăn mặc của cô trẻ trung, năng động nhưng đều là đồ bình dân.

Hari Won giản dị. Ảnh internet

Tuy nhiên, khi yêu và kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won dần dần có sự thay đổi rất tích cực và mới mẻ về mặt ngoại hình. Từ một người đẹp chân chất, bình dị trở thành một người đẹp quyến rũ, mê hàng hiệu. Khi sánh đôi cùng chồng đến các sự kiện, cô đều ăn mặc nóng bỏng, khoe lợi thế về vóc dáng.

Gu ăn mặc của Hari Won thay đổi sau khi yêu Trấn Thành. Ảnh internet

Không chỉ vóc dáng mà tính cách của nữ ca sĩ người Hàn Quốc cũng rộn rã, sôi động và đầy màu sắc hơn. Nếu như trước đay, cô chỉ thi thoảng đóng phim thì giờ đây Hari trở thành gương mặt khách mời, MC của nhiều show truyền hình, nhiều dự án phim và quảng cáo. Hơn hết, cô tìm được người chồng hết mực chiều chuộng.

Theo chia sẻ của Trấn Thành, từ khi cưới Hari Won về nhà, anh đã biết kiềm chế cái tôi của mình hơn và hết lòng tôn trọng bà xã. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn thể hiện mình là người đàn ông khi là bờ vai vững chắc che thị phi cho vợ của mình.

Trấn Thành bảo vệ vợ. Ảnh internet

Còn Nhã Phương lại khác so với Hariwon khi yêu Trường Giang. Cặp đôi này bắt đầu quen nhau từ dự án phim "49 ngày. Với gương mặt khả ái cùng ngoại hình xinh xắn, Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều vai chính trong các dự án phim đình đám như Tuổi Thanh Xuân, Vừa đi vừa khóc,...Trước khi yêu Trường Giang, Nhã Phương được coi là một người độc lập, và được xếp vào hàng gái ngoan vì ngoài giờ làm việc, cô về nhà ngay chứ không đàn đúm ăn chơi như bao người.

Nhã Phương là một người độc lập, và được xếp vào hàng gái ngoan trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Sau khi yêu hay kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương vẫn ăn mặc giản dị và không sử dụng hàng hiệu nhiều. Đến cuối tháng 5/2017, Nhã Phương mới thoải mái công khai sở hữu xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng nhưng do Trường Giang tặng. Mặc dù hoạt động giải trí được nhiều năm nhưng Nhã Phương vẫn nằm trong top những mỹ nhân ít mua sắm hàng hiệu nhất của showbiz Việt.

Chị gái ruột tiết lộ Nhã Phương vẫn ở nhà thuê, đi xe trả góp khi mới yêu Trường Giang. Ảnh internet

Sau khi lên xe hoa, Nhã Phương có thể hưởng thụ chung khối tài sản hàng chục tỷ của Trường Giang gồm: biệt thự, chung cư cao cấp, xế hộp, nhà hàng riêng…Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang khá kín tiếng, vì thế có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống vợ chồng hai nghệ sĩ. Vốn kín tiếng đời tư nên thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng cũng chưa từng có phát ngôn nào việc này.

Tuy nhiên, lần mới đây nhất cô cũng chia sẻ về niềm đam mê bếp núc và biệt tài nấu được rất nhiều món ăn ngon của danh hài xứ Quảng.

"Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà. Nhiều người xem chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm", Nhã Phương viết.

Trường Giang rất cưng chiều Nhã Phương sau khi kết hôn. Ảnh internet

Đây có thể coi là lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi kết hôn và tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news