Tin mới

Cuộc sống giàu có ít ai biết của mỹ nhân duy nhất bị đồn yêu Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:38 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm là cô gái duy nhất từng được đồn đoán là người yêu của Sơn Tùng M-TP. Cuộc sống hiện tại của cô khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cách đây vài năm, từ khi Sơn Tùng M-TP là cái tên mới nổi trong làng nhạc Việt, anh đã được đồn đoán đang hẹn hò cùng với Thiều Bảo Trâm, em gái Thiều Bảo Trang. Bằng chứng là trên Instagram, Thiều Bảo Trâm luôn đăng những status nhớ nhung người yêu lúc nào cũng đi xa hay bức ảnh chụp từ phía sau một chàng trai đang ôm mình. Các fan lập tức xác nhận đó chính là hình ảnh của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Cả hai còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi du lịch chung và dùng đồ đôi.

Mặc dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi này luôn được mặc định là một cặp trời sinh trong showbiz Việt.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện mặc đồ đôi

Hiện tại, cuộc sống của mỹ nhân duy nhất từng được đồn đoán yêu Sơn Tùng M-TP rất giàu có và nổi tiếng. Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa. Sở hữu chất giọng trời phú giống với chị gái của mình, cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt những giải thưởng âm nhạc lớn như: Tiếng ca sinh viên toàn quốc Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc...

Cô từng là thành viên nhóm Bee T, nhóm nhạc 2 thành viên gồm cô và chị Bảo Trang. Ra mắt từ giữa năm 2013, Bee.T được thành lập bởi hai chị em gái: Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, cặp đôi chị em này còn sở hữu chất giọng đầy nội lực, khả năng vũ đạo điêu luyện. Dù chưa trở thành một ca sĩ đình đám trong showbiz Việt nhưng Thiều Bảo Trâm cũng có lượng khán giả nhất định.

Bảo Trâm sớm sở hữu xế hộp riêng khi còn hoạt động nghệ thuật với chị gái

Về gia tài, khi còn hoạt động với chị gái, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã sở hữu xế hộp riêng để tiện cho việc đi lại. Cô còn là một tín đồ của hàng hiệu khi sở hữu nhiều bộ trang phụ, giày dép, phụ kiện đắt tiền. Không những thế, Thiều Bảo Trâm còn chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch dài ngày, sang chảnh.

Bảo Trâm thường khoe những món hàng hiệu đắt đỏ trên mạng xã hội

Dù có vẻ ngoài sang chảnh và hay phô diễn trên mạng xã hội nhưng Bảo Trâm cũng là cô gái ham mê nấu ăn, nữ công gia chánh. Trước đây, cô từng chia sẻ các hình ảnh giản dị như đi chợ, làm cơm lên mạng xã hội. Mặc dù luôn bị nhắc đến với cụm từ “bạn gái Sơn Tùng”, giọng ca “Cơn mơ ngọt ngào” buồn nhưng cho đó là động lực để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc và cố gắng ghi được dấu ấn riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news