Tin mới

Hé lộ cuộc sống làm mẹ đơn thân của 'tình cũ' Trường Giang

Thứ ba, 21/05/2019, 13:09 (GMT+7)

Sau những ồn ào đời tư, Quế Vân không mấy mặn mà với showbiz mà tập trung với công việc kinh doanh riêng và giành thời gian chăm sóc con nhỏ.

Quế Vân được biết đến là tình cũ Trường Giang dù anh chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Thời điểm đó, chàng Mười Khó vẫn hẹn hò với Nhã Phương. Kèm theo lời tố, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Sau 4 năm vướng lùm xùm tình ái, cuộc sống của nữ ca sĩ 8X có nhiều thay đổi.  Hiện tại, Quế Vân đã có bạn trai mới. Nói về người đàn ông này, Quế Vân tự hào khoe: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Quế Vân khoe người yêu đại gia.

Cô nàng lắm chiêu không mấy mặn mà với showbiz mà tập trung với công việc kinh doanh riêng và giành thời gian chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, cô sống cùng con trai Ben và mẹ ruột tại một căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Quế Vân và con trai nhỏ đang sống tại Hà Nội.

Căn hộ chung cư cao cấp nơi Quế Vân và con trai đang ở.

Người đẹp đi chùa lúc rảnh rỗi.

Mấy tháng trở lại đây, Quế Vân không xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Cuộc sống của cô cũng kín tiếng và trầm lắng hơn thời gian trước khá nhiều. Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch hay vui chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gay gắt:

"Sống ở đời, dù bạn tốt đẹp thế nào cũng không thể nhận được sự yêu thích của tất cả. Có người hâm mộ, sẽ có người ghét bỏ. Có ai đó ganh tị, ắt có kẻ chẳng coi bạn ra gì. Cuộc sống là như thế,bạn không thể làm hài lòng hết thảy. Đừng vì để vừa lòng người khác mà đánh mất bản chất của mình, vì ai cũng có những nguyên tắc và sự tự tôn riêng.

Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà nó có rất nhiều phiên bản khác nhau nên chỉ cần làm một bản chính tốt là được. Bởi người đời, ánh mắt giống nhau nhưng góc nhìn khác nhau. Miệng giống nhau nhưng mỗi người một cách nói.Trái tim cấu tạo tương đồng nhưng suy nghĩ lại rất dị biệt. Vậy nên hãy sống là chính mình...

Dù hoạt động trong showbiz nhiều nhưng Quế Vân thường xuyên chia sẻ cuộc sống và cập nhật tâm trạng lên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news