Tin mới

Cuộc sống trái ngược của 2 Vàng Anh đình đám Minh Hương và Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 23/07/2019, 10:34 (GMT+7)

'Vàng Anh' Minh Hương có lẽ là người may mắn nhất khi có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nhất so với những bạn diễn cùng thời với mình.

Nhắc đến Minh Hương, giờ đây nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Vàng Anh trong series bộ phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh. Tham gia vai diễn này, Minh Hương chỉ mới 20 tuổi và đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Chính diễn xuất chân thật, trong sáng của Minh Hương khi đó đã giúp cô chiếm được thiện cảm từ phía khán giả.

Minh Hương trong Nhật ký Vàng Anh phần 1.

Ngay sau phần 1 đóng máy, Nhật ký Vàng Anh phần 2 lại tiếp tục tái ngộ với khán giả truyền hình vào năm 2007 với dàn diễn viên cũ và mới đầy ấn tượng. Vai cô gái dễ thương Vàng Anh được Hoàng Thùy Linh đảm nhận và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sóng gió bất ngờ ập đến với Hoàng Thùy Linh ở tuổi 18 khi cô lộ clip nóng cùng bạn trai.

Hoàng Thùy Linh lao đao vì clip nóng.

Những tưởng sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh lúc bấy giờ sẽ chấm hết, mọi thứ hoàn toàn “tan thành mây thành khói” nhưng cô đã mạnh mẽ đi lên, đối mặt với dư luận, áp lực và lột xác hoàn toàn. Ngoài 30 tuổi, dù trải qua nhiều mối tình nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đi về một bóng và chưa có ý định lập gia đình.

Về phía Minh Hương, cô là người may mắn nhất khi có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nhất và không có sóng gió xảy ra như những người bạn của mình.

Minh Hương của "Nhật ký Vàng Anh" chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Tháng 7, tháng được tôi gọi là định mệnh, là duyên phận, tháng của những kỷ niệm. 9 năm đã qua, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Là quãng thời gian khiến tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn những gì cuộc đời đã đem lại, dù là bình yên hay bão tố".

Minh Hương hiện đang làm BTV truyền hình.

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Vàng Anh.

Ông xã cô là kiến trúc sư, luôn bên cạnh ủng hộ công việc của vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Ký Vàng Anh