Tin mới

Cưới Nhã Phương chưa đầy năm, Trường Giang 'khổ' như thế này đây

Thứ tư, 24/04/2019, 19:20 (GMT+7)

Sau khi kết hôn Trường Giang miệt mài chạy show để lo kinh tế nhưng vẫn yêu chiều bà xã Nhã Phương hết mực khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tháng 9/2018, Trường Giang Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Hậu kết hôn, tên tuổi của Trường Giang vô cùng có sức hút đối với khán giả Việt, nam danh hài miệt mài chạy show trong khi một thời gian dài bà xã ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng.

Trường Giang miệt mài chạy show sau khi kết hôn.

Miệt mài làm việc là vậy nhưng Trường Giang vẫn yêu chiều Nhã Phương hết mực. Xuất hiện trong một video trên kênh Youtube cá nhân, Trường Giang tranh thủ 'nói xấu' bà xã Nhã Phương với bạn diễn: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Trường Giang tranh thủ nói xấu Nhã Phương trước bạn diễn Ái Phương.

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực.

Trong tập 17 của chương trình Siêu bất ngờ phát sóng cách đây không lâu. Trước khi bước vào thi, Trường Giang giới thiệu luật chơi và 5 anh chàng 6 múi lực lưỡng có nhiệm vụ đồ bột lên đầu những ai đoán sai.

Khi nhìn thấy dàn Hot boy của chương trình, Baggio bày tỏ sự tiếc nuối vì trước khi lấy vợ, dáng vóc của anh cũng lực lưỡng như vậy. Ngay sau đó, Trường Giang lên tiếng “chặt chém”, cho rằng Baggio mập hơn nhiều sau khi kết hôn. Đáp lại, Baggio nói: “Anh đừng có nói cho hay. Vài năm sau anh sẽ biết cảnh nha anh Giang". Trước lời thách thức của đàn em, Trường Giang tranh thủ "nói xấu" vợ mình: "Khỏi cần 5 năm, mới lấy Nhã Phương 2, 3 tháng, tôi đã bị như thế này".

Trường Giang thừa nhận phát tướng sau đám cưới với Nhã Phương.

Được biết, hiện tại Trường Giang - Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài căn hộ này, cặp đôi còn có một nhà hàng riêng tại khu vực trung tâm Sài Gòn và một căn biệt thự tại Phú Quốc. Cách đây ít ngày là sinh nhật thứ 36 của nam danh hài sau khi kết hôn và lên chức ba nên Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Trường Giang ngọt ngào bên vợ và những món quà được fan tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news