Tin mới

Cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn không vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên Trấn Thành

Thứ ba, 28/05/2019, 09:58 (GMT+7)

Trường Giang liên tục bị đem ra so sánh với Trấn Thành dù nam danh hài đã cố gắng tạo ra những dấu ấn riêng của mình.

Sau đám cưới với Nhã Phương, tên tuổi của Trường Giang đã nổi nay càng nổi hơn. Mới đây, ông xã Nhã Phương đảm nhận vai trò MC "Người bí ẩn" thay Trấn Thành. Thay vào đó, Trấn Thành sẽ ngồi ghế cố vấn cùng người chơi.

Ngay khi tiếp nhận thông tin thay thế MC, nhiều khán giả đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng khi Trường Giang thay thế Trấn Thành.

Không dừng lại ở đó, mới đây, khi tập 2 "Người bí ẩn" lên sóng, Trường Giang lại tiếp tục bị đem ra so sánh với Trấn Thành. Nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang không dẫn dắt hay bằng Trấn Thành. Bởi lẽ, ông xã Hari Won đã có 4 năm gắn bó với chương trình này cho nên, khán giả gần như đã quen với hình ảnh Trấn Thành trên sân khấu hơn Trường Giang:

"Dù biết Trường Giang đã cố gắng nhưng sao tôi vẫn muốn Trấn Thành quay lại làm MC"; "Hãy trả lại Trấn Thành cho tôi đi"; "Sự duyên dáng của Trấn Thành không bao giờ Trường Giang có được"; "Nếu có mùa sau, xin cho Trấn Thành làm MC, Trường Giang dẫn không hay bằng anh Xìn"... là những ý kiến của khán giả sau khi xem xong tập 2 "Người bí ẩn".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực và ủng hộ Trường Giang tiếp tục dẫn dắt "Người bí ẩn".

Trường Giang và Trấn Thành vốn là hai danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, ông xã Hari Won và Nhã Phương luôn bị đem ra so sánh. Đến nay, cả Trường Giang và Trấn Thành đều khá thành công và ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, MC, đến diễn hài...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news