Tin mới

Cường Đô la chuẩn bị làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà có sốt sắng nối gót chồng cũ?

Thứ tư, 03/04/2019, 13:40 (GMT+7)

Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp tổ chức hôn lễ. Nhưng dân mạng lại quan tâm hơn cả liệu Hồ Ngọc Hà có sốt sắng nối gót chồng cũ kết hôn với Kim Lý?

Thời gian gần đây cái tên Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhắc đến khá nhiều trên báo chí. Vào sáng ngày 20/1, lễ ăn hỏi của cặp đôi đình đám này đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.

Bức ảnh khiến tin đồn Hà Hồ và Kim Lý sắp sửa kết hôn lan truyền nhanh chóng.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Khi Cường Đô la đã tìm được bến bờ hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì nhiều người hôm mộ lại tự đặt câu hỏi liệu Hồ Ngọc Hà có nối gót chồng cũ khi tình cảm của cô và Kim Lý ngày càng mặn nồng?

Kể từ ngày công khai hẹn hò với truyền thông Kim Lý gần như luôn sát cánh bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong mọi sự kiện. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai đã cùng nhau đi du lịch châu Âu và về thăm quê gia đình của Kim Lý tại Thụy Điển.

Khi được chia sẻ những cảm nhận về Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên đã hết lòng khen ngợi nữ hoàng giải trí, anh cho biết: "Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy".

Trước tình cảm ngày càng mặn nồng giữa Kim Lý và Hà Hồ, fan giục cặp đôi sớm về chung một nhà.

Bức ảnh khiến tin đồn Hà Hồ và Kim Lý sắp sửa kết hôn lan truyền nhanh chóng.

Nói về chuyện đám cưới với Kim Lý, hồi tháng 10/2018, trên VnExpress, Hà Hồ từng cho biết cô nói với Kim Lý cân nhắc chuyện kết hôn.

"Kim cần gia đình và con cái. Kim chưa bao giờ kết hôn...Tôi muốn giữ cho tình yêu của mình còn mãi, bằng cách trở thành tình nhân", nữ hoàng giải trí chia sẻ.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng nhau đi du lịch châu Âu.

Trước đó vào cuối tháng 2, Hà Hồ đăng tải một bức ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ và bạn trai - diễn viên Kim Lý xuất hiện tình tứ và rạng rỡ bên nhau. Cả hai đều mặc trang phục màu trắng, riêng Hà Hồ còn đội thêm một chiếc voan mỏng kết hoa trên đầu. Đáng chú ý hơn khi trên bức ảnh có in thêm dòng chữ "Save the date 3.3.2019", có thể hiểu là ngày ấn định một sự kiện có ý nghĩa quan trọng với cặp đôi.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người tiết lộ thời điểm đặ biệt đó là thời gian Hồ Ngọc Hà sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la