Tin mới

Cường đô la bị bạn thân Đàm Thu Trang 'bóc phốt' chuyện xin tiền mua xe

Thứ tư, 10/07/2019, 09:31 (GMT+7)

Cường đô la bị bạn thân của Đàm Thu Trang bóc mẽ phải xin tiền vợ để mua siêu xe khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trước thềm đám cưới Cường đô la, stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang đã đăng đàn bóc phốt vợ chồng đại gia phố núi.

Pông Chuẩn tiết lộ: "Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là 1 hành trình... Sự thật ít ai biết về sở thích rúc vào nách vợ ngủ của chủ tịch. Và những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe. Còn con vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa 1 tí hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng chanh xả".

Chia sẻ của bạn thân Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng thích thú. Không ngờ một đại gia phố núi lừng lẫy là vậy mà phải xin tiền vợ để mua xe. Điều này chứng tỏ, Đàm Thu Trang là người giữ tài chính trong gia đình.

Ngay dưới bài viết của Pong Chuẩn, Cường đô la đã để lại bình luận "dằn mặt": "Trời đất, cô Pông chán sống rồi phải không này?' và ngay lập tức nhận được sự đồng tình của bà xã: "Pông, rồi xong, chúc mừng mày"

Đám cưới Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7, tại trung tâm tiệc cưới đình đám Sài Gòn, nơi diễn ra đám cưới của những cặp sao như Trấn Thành, Trường Giang.... Theo chia sẻ của chân dài Lạng Sơn, đám cưới có đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Đàm Thu Trang và Cường đô la đã làm đám hỏi tại Lạng Sơn hồi tháng 1. Trước đó, Cường đô la từng có mối tình kéo dài nhiều năm với Hồ Ngọc Hà. Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành thời gian chăm sóc cho bé Subeo.

Trong khi Cường đô la chuẩn bị xây dựng gia đình mới thì Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bờ vai vững chắc Kim Lý. Công chúng mong chờ, giọng ca "Xin hãy thứ tha" sớm tổ chức đám cưới với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news