Tin mới

Sau tuyên bố 'không cưới ai', Hồ Ngọc Hà lấp lửng kế hoạch sinh con cho Kim Lý?

Thứ năm, 25/07/2019, 16:07 (GMT+7)

Trong một bình luận mới nhất trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ đoán già đoán non về việc nữ ca sĩ này chuẩn bị sinh con cho bạn trai Kim Lý.

Trong khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Cách đây ít giờ, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” chia sẻ hình ảnh của mình trên đất Mỹ. Check-in tại thung lũng Napa, cô đăng kèm bức ảnh dòng caption: “Trở về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu”.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh kỷ niệm quãng thời gian yêu nhau với Kim Lý (Ảnh:FB)

Từ bức ảnh này người hâm mộ phát hiện Napa chính là nơi Kim Lý đã tỏ tình với Hồ Ngọc Hà và mới đây cả hai đã quay trở lại nơi này để kỷ niệm quãng thời gian yêu nhau. Khi được hỏi “Quay trở lại đó à?”, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đáp: “Hai đứa thôi”. Điều đó cho thấy Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Tuy nhiên, đây chưa phải là điều đặc biệt nhất. Trong phần bình luận, các fan đã sớm soi ra cuộc nói chuyện giữa Hồ Ngọc Hà cùng một người bạn. Khi được người này gợi ý chuyện có em bé nhân lúc hâm nóng tình yêu, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” trả lời lấp lửng: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ”.

Hồ Ngọc Hà lấp lửng kết hoạch sinh con cho Kim Lý (Ảnh: FB)

Bình luận này lập tức khiến người hâm mộ không khỏi tò mò: Phải chăng Hồ Ngọc Hà đang có ý định sinh con thứ 2? Câu trả lời này của người đẹp phần nào hứa hẹn một cái kết đẹp giữa cô và Kim Lý trong tương lai.

Trước đó, ngày 22/7, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh tiễn con trai từ Mỹ về nước tham dự hôn lễ Cường Đô la kèm dòng trạng thái: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hà Hồ tâm sự.

Hồ Ngọc Hà tiễn con trai về dự đám cưới của Cường Đô la

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu quý tử. Hiện tại, mỗi người đều có bến đỗ riêng, trong khi Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò cùng Kim Lý còn Cường Đô la chuẩn bị làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news