Tin mới

Cường Đô la bất ngờ ngọt ngào với một người phụ nữ khác, không phải Đàm Thu Trang

Thứ hai, 13/05/2019, 08:14 (GMT+7)

Trong khi Đàm Thu Trang khoe nhẫn cưới trên mạng xã hội thì Cường Đô la lại đăng ảnh ôm một người phụ nữ khác mà không phải vợ sắp cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải một cặp nhẫn cưới được chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới với dòng chú thích: "I said #YES" (tạm dịch em đồng ý).

Nhẫn cưới được Đàm Thu Trang khoe trên trang cá nhân.

Nếu như mọi lần, người hâm mộ sẽ thấy chồng sắp cưới của cô là Cường Đô La sẽ vào bày tỏ tình cảm với cô vợ xinh đẹp của mình . Tuy nhiên, lần này chồng cũ của Hồ Ngọc Hà lại nói lời yêu thương với người phụ nữ khác. Và không ai khác ngoài mẹ đẻ của anh - nữ doanh nhân quyền lực Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng hình ảnh ôm thắm thiết mẹ mình cùng dòng chữ: "Happy Mother's Day, mẹ yêu của con.".

Cường Đô la bày tỏ tình cảm của mình với mẹ trên trang cá nhân.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ khen ngợi cách "nịnh" mẹ của doanh nhân phố núi. Nhiều người cho rằng, cách thể hiện tình cảm với  mẹ trong ngày hôm nay của Cường Đô la chứng tỏ anh sẽ là người đàn ông biết lo toan cho vợ con của mình. Do đó, nhiều fan đã khen ngợi khi mỹ nhân họ Đàm đã chọn đúng người đi cùng trong cuộc đời của mình.

Từ khi công khai yêu nhau, Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày.  Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm khiến cho người hâm mộ hết sức ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la