Tin mới

Cường đô la nịnh vợ sắp cưới cực ngọt và câu trả lời phũ phàng của Đàm Thu Trang

Thứ tư, 24/04/2019, 15:24 (GMT+7)

Cuộc đối thoại trêu đùa vui vẻ của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ thích thú vì tình cảm họ dành cho nhau.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân trong trang phục vest thanh lịch. Đi kèm bức ảnh, người đẹp xứ Lạng viết: "Từng bước..."

Ngay lập tức, Cường đô la đã không ngại ngần thổ lộ tình cảm khi công khai 'nịnh vợ' bằng những lời có cánh. Anh viết: "Vợ yêu của chồng xinh quá".

Đàm Thu Trang khoe ảnh mới trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, comment của Cường Đô la đã nhận được rất nhiều icons từ Cộng đồng mạng. Không những vậy, anh còn bị mọi người hỏi trêu: "Mới gây ra lỗi gì đó?"; "Sao nịnh lộ liễu vậy anh?"... Nhưng Cường Đô la vẫn tự tin khẳng định: "Có vợ là có tất cả".

Trước bình luận của Cường đô la, Đàm Thu Trang lại có phản ứng khá phũ phàng khi đáp lại: "Chồng bị hack Facebook à?". Cuộc đối thoại trêu đùa vui vẻ của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ thích thú vì tình cảm họ dành cho nhau.

Cường đô la nhận được câu trả lời khá phũ phàng từ vợ sắp cưới.

Cuối năm 2018, Cường đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi tại quê nhà cô dâu. Cặp đôi có thể sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng giữa năm nay. Kể từ khi đính hôn cùng Đàm Thu Trang, Cường Đô la dường như trở thành con người khác hẳn. Anh thường xuyên công khai hình ảnh thân mật bên người tình của mình đồng thời giành những lời có cánh cho Đàm Thu Trang.

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được cư dân mạng vô cùng mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la