Tin mới

Cường đô la vô tình tiết lộ thông tin mật về đám cưới với Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 10/05/2019, 08:58 (GMT+7)

Cường đô la phần nào úp mở về thời gian tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã chia sẻ bức ảnh tình tứ bên vợ tương lai Đàm Thu Trang. Đặc biệt, doanh nhân phố núi úp mở: "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết).

Không chỉ Cường đô la, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh tình tứ bên ông xã tương lai. Trong ảnh, cả hai cùng nhìn nhau vô cùng ngọt ngào. Dường như để hợp hơn với bức ảnh, cô nàng còn chú thích rất đáng yêu: "Look at me" (Hãy nhìn em).

Cường đô la tình cảm bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng "vấn đề" mà nam doanh nhân này nhắc tới chính là đám cưới của cả hai trong tương lai không xa. Nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5.

Trước đó, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ đính hôn vào đầu năm tại Sơn La. Sau lễ đính hôn, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Không chỉ vậy, dường như quan hệ thông gia giữa hai bên cũng vô cùng tốt đẹp khi mẹ của Cường đô la và Đàm Thu Trang bất ngờ thay ảnh đại diện chụp cùng nhau.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai có một người con chung là bé Subeo. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành thời gian cho con trai. Hiện Hà Hồ cũng đã vui duyên mới bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news