Tin mới

Cựu võ sĩ quyền Anh tung 1 đấm làm vệ sĩ Tổng thống Ukraine mất mạng

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:05 (GMT+7)

Clip tại hiện trường cho thấy, một người đàn ông chỉ tung 1 cú đấm đã đánh chết Vasily Hmelnjuk vệ sĩ 26 tuổi của Cục An ninh nhà nước Ukraine, cơ quan có trách nhiệm bảo vệ Tổng thống Petro Poroshenko.

Clip tại hiện trường cho thấy, một người đàn ông chỉ tung 1 cú đấm đã đánh chết Vasily Hmelnjuk vệ sĩ 26 tuổi của Cục An ninh nhà nước Ukraine, cơ quan có trách nhiệm bảo vệ Tổng thống Petro Poroshenko.

Theo báo chí Ukraine đưa tin, vụ giết người hi hữu xảy ra tại thủ đô Kiev vào đêm ngày 2 và rạng sáng 3/1.

Cổng thông tin strana.ua đưa tin, khi Hmelnjuk chở vợ, 2 con trai và 2 người bạn đến ngã tư. Dừng lại ở ngã tư đúng lúc hung thủ Peter Ocheretyanyan - vốn là một võ sĩ Boxing hạng nặng dang dắt chó đi dạo và tạt qua đầu xe Hmelnjuk.

Tranh cãi nổ ra giữa 2 người khi Ocheretyanyan cho rằng chú cún của anh đã bị chiếc xe cán vào chân, Hmelnjuk bước xuống xe và lớn tiếng với đối phương.

Khi cả 2 bên không tìm được tiếng nói chung thì Pyotr liền tung ra một cú đấm vào vùng đầu của nhân viên an ninh, khiến vệ sỹ của Tổng thống Ukraine qua đời sau đó. Khám nghiệm pháp y kết luận, Vasily Hmelnjuk qua đời vì dính cú ra đòn trực tiếp vào sọ.

Gây án xong, hung thủ Peter Ocheretyanyan đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt lại ngay sau đó.

Tờ Sputnik News đưa tin và lấy làm tiếc, bởi nếu nhân viên an ninh kia biết Petro Poroshenko là một võ sỹ quyền Anh thì có lẽ kết cục đã khác.

Trang tin Ukraine cho biết, Pyotr là võ sĩ boxing nổi tiếng của nước này anh đã hơn 10 năm đại diện thi đấu cho Liên đoàn Quyền Anh chuyên nghiệp Ukraine.

Võ sỹ boxing Pyotr Otschertjanij đối mặt với tội giết người, nếu bị kết án anh sẽ phải ngồi nhà lao 15 năm.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news